Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Học cách pha trà sữa ở đâu uy tín an toàn chất lượng ngon nhất để tự tin mở quán

Học cách pha trà sữa ở đâu? Là câu hỏi của nhiều bạn đang có nhu cầu mở quán hoặc đơn giản chỉ tham gia học để biết pha chế cho những người thân yêu của mình thưởng thức. Hôm nay, Wedsite bán giày nữ thời trang kiyomi xin chia sẽ bài viết Học cách pha trà sữa ở đâu uy tín nhanh chóng ngon nhất để tự tin mở quán của một số trung tâm dạy pha chế ngon và khá uy tín. Chắc chắn sau mỗi khóa học bạn sẽ thấy rất thích thú với những cách pha chế độc đáo, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại đấy nhé.


hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 1Trà trân châu hay trà sữa trân châu là thức uống được chế biến từ trà xanh, trà đen và một số loại cốt trà khác được các cửa hàng đồ uống tại Đài Trung, Đài Loan phát triển từ những năm 1980. Ngày nay, trà sữa trân châu đã lan rộng ra ngoài khu vực châu Á với cái tên được gọi bằng Tiếng Anh: “Bubble Tea”. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong nước, các quán trà sữa mọc lên với tốc độ chóng mặt không chỉ là các cửa hàng nhỏ lẻ mà còn là những chuỗi hệ thống lớn như: Ding Tea, Taco, Xing Cha, Feeling tea,… Chính vì vậy, để việc kinh doanh trà sữa bài bản và có hiệu quả, nhu cầu của việc học pha chế trà sữa trân châu ngày càng trở nên cấp thiết. Chúng tôi xin giới thiệu 3 trung tâm dạy pha chế trà sữa uy tín an toàn chất lượng nhất, các bạn có thể an tâm đến học nhé.


1.TRUNG TÂM GIẢI PHÁP KINH DOANH CÀ PHÊ GOLDEN CAMEL

Bắt kịp xu hướng này, bằng những kinh nghiệm thực tiễn có được khi làm việc tại các cửa hàng trà sữa lớn Golden Camel đã xây dựng các khóa học pha chế trong đó có khóa học pha chế trà sữa trân châu trong vòng 4 buổi.


Buổi 1: 


  • Giới thiệu về mô hình trà sữa

  •  Các nguyên vật liệu, dụng cụ cần chuẩn bị cho quán trà sữa

  • Giới thiệu các loại topping cho trà sữa. Hướng dẫn và thực hành làm plan trứng, thạch matcha, thạch cacao, jelly,…

  • Cách ủ các loại trà ( trà nhài, trà hồng, trà Oolong,..)

  • Pha các món trà truyền thống, trà sữa dùng cốt Trà nhài.

  • Pha các món trà hoa quả dùng cốt trà nhài.

Buổi 2:


  • Hướng dẫn cách ủ trân châu đài Loan

  • Học pha chế các nhóm trà trái cây và trà sữa dùng cốt trà hồng.

hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 2Buổi 3


  • Hướng dẫn pha trà sữa nóng

  • Học pha chế một số loại trà sữa đặc biệt: trà sữa socola bạc hà, dâu chocolate, trà sữa cốt dừa, trà sữa Hokkaido, trà sữa Bá Tước, trà sữa Hokkaidou, trà sữa Thái,…

Buổi 4


  •  Học pha chế một số loại trà sữa dùng trà túi lọc và nguyên liệu quen thuộc tại nhà.

  •  Học pha chế nhóm đồ uống ngoài trà sữa

  • Giải đáp thắc mắc của học viên.

hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 6Hãy liên hệ với TRUNG TÂM GIẢI PHÁP KINH DOANH CÀ PHÊ GOLDEN CAMEL để có những buổi học bổ ích từ việc pha chế trà sữa bạn nhé.


2.  TRUNG TÂM DẠY NGHỀ PASSION LINK

Hoặc bạn có thể tìm đến TRUNG TÂM DẠY NGHỀ PASSION LINK, với chuyên gia pha chế trà sữa có nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh trà sữa và hơn 3 năm kinh nghiệm đào tạo pha chế trà sữa cho hơn 500 quán trà sữa trên toàn quốc, hiện nay Thầy nổi tiếng là chuyên gia cố vấn cho các quán trà sữa tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận. Không những là người Thầy nhiệt huyết với học viên trên con đường giảng dạy được nhiều học viên chủ quán trà sữa yêu mến kính trọng, Thầy còn là giám đốc điều hành – CEO của Công ty TNHH Vua An Toàn. Với tinh thần học hỏi và nghiên cứu phát triển ngành pha chế kinh doanh trà sữa ở Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung, Thầy đã cho ra nhiều mẫu trà sữa phù hợp với từng mô hình quán từ bình dân đến cao cấp sang trọng và hiện đại đặc biệt thầy còn nghiên cứu trà sữa cho nhiều thương hiệu trà sữa ở Việt Nam.hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 4Đến với TRUNG TÂM DẠY NGHỀ PASSION LINK, ngoài việc được trang bị tất cả các công thức pha chế tất cả các loại trà sữa bạn còn được:


  •  Trang bị đầy đủ kiến thức kinh nghiệm bước đầu xây dựng nên quán trà sữa.

  • Tìm hiểu sự thành công của các quán trà sữa thương hiệu nổi tiếng như: Phúc Long, Hot and Cold, – 180C , Trà Tiên Hưởng, Gong Cha, Hoa Hướng Dương, Tea Cup….

  •  Cách tạo nên thương hiệu cho quán trà sữa mới hình thành.

  • Phát triển ngay công thức mới cho quán để tạo sự cạnh tranh.

  • Hỗ trợ suốt đời nếu quên công thức.

  • Cách lên menu quán.

  • Tình hình kinh doanh trà sữa hiện tại.

  • Hướng dẫn kinh doanh như hoạch định chi phí, dự tính lãi lỗ.

Hãy đến để trải nghiệm những buổi học đầy thú vị ở TRUNG TÂM DẠY NGHỀ PASSION LINK này nhé.


3. TRƯỜNG DẠY NGHỀ PHA CHẾ HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU (HNAAu)

Điểm nổi bật trong chương trình pha chế đặc biệt của HNAAu là bạn sẽ được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết như học cách pha chế các loại đồ uống thông dụng, học pha chế trà sữa, sinh tố, siro, yogurt, các loại nước bổ dưỡng, … và đặc biệt là bạn sẽ được học cắt tỉa, trang trí cho thức uống thêm sinh động, đẹp mắt. Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tự tin pha chế các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng với kỹ thuật cao cấp, hơn nữa còn có thể sáng tạo ra hàng trăm loại thức uống dựa trên những nguyên tắc và bí quyết đã được các chuyên gia pha chế danh tiếng hướng dẫn trong khóa học pha chế đồ uống này.hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 3hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 5Đến với chương trình đào tạo Pha chế đặc biệt, các bạn sẽ được:


  • Cung cấp kiến thức tổng quan về pha chế đồ uống thông dụng.

  • Cung cấp những công thức pha chế, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết pha chế.

  • Hướng dẫn cách chọn, phân loại, bảo quản thực phẩm trong pha chế.

  • Hướng dẫn trang trí thức uống.

hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 7Và giờ khóa học pha chế đặc biệt này của HNAAu không chỉ có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở Đà Nẵng và các chi nhánh khác trên cả nước, vậy nên nếu bạn muốn học pha chế tại TPHCM hay học pha chế tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận như Tp Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu, thì hãy đến ngay HNAAu để khám phá thế giới đầy sắc, hương, vị của mỗi khóa học pha chế nhé!hinh anh hoc cach pha tra sua o dau uy tin an toan chat luong ngon nhat de tu tin mo quan 10Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc của câu hỏi Học cách pha trà sữa ở đâu uy tín an toàn chất lượng ngon nhất để tự tin mở quán? Từ lâu trà sữa đã là món rất quen thuộc với các bạn trẻ bởi hương vị thơm ngon hòa quyện giữa trà và sữa. Hiện nay có rất nhiều loại trà sữa rất bắt mắt và độc đáo trên thị trường. Có nhiều quán trà sữa nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Trà sữa đã và đang là thị trường nước giải khát tiềm năng, nếu bạn có đam mê với nó và có máu kinh doanh hãy tìm đến những trung tâm trên để học và tự mở quán theo phong cách của riêng bạn nhé. Chúc bạn thành công!



Học cách pha trà sữa ở đâu uy tín an toàn chất lượng ngon nhất để tự tin mở quán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét