Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cách làm nước ép bí đao thơm ngon giảm cân lấy lại vóc dáng cho chị em

Bí đao hay còn gọi là bí xanh là loại quả quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của các gia đình. Bí không chỉ có tính mát mà còn cung cấp nước và chất xơ cho cơ thế. Chính vì những đặc tính đó mà bí đao có trong thực đơn giảm cân của rất nhiều chị em. Hôm nay, shop giày nữ thời trang kiyomi sẽ hướng dẫn các chị em cách làm nước ép bí đao, một món uống vô cùng đơn giản nhưng cực kì tốt cho mọi người, nhất là trong thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Mời các bạn cùng xem.


hinh anh cach lam nuoc ep bi dao 1


Chuẩn bị


  • 400g bí đao

  • 1 thìa cà phê muối

  • 3 thìa đường

hinh anh cach lam nuoc ep bi dao 4


Cách làm


Bí đao gọt vỏ, rửa sach, thái miếnghinh anh cach lam nuoc ep bi dao 5Cho bí đao vào máy ép lấy nước, sau đó cho thêm chút xíu muối và đường vào, khuấy đều và uốnghinh anh cach lam nuoc ep bi dao 3Bạn có thể chia nước bí đao ra uống nhiều lần trong ngày mà không lo sợ bị tăng cân vì bí đao ít năng lượng, chỉ giàu chất khoáng và chất xơ.hinh anh cach lam nuoc ep bi dao 2


hinh anh cach lam nuoc ep bi dao 6


hinh anh cach lam nuoc ep bi dao 7Nước ép bí đao vừa dễ làm, tiện lợi mà còn an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đang muốn tiêu bớt chút xíu mỡ vùng bụng hay giảm cân để lấy lại vóc dáng thì đừng bao giờ quên món nước ép này nhé. Kiên trì tập thể dục, ăn uống điều độ và chăm uống nước bí đao sẽ giúp bạn có được thân hình nhiều người mơ ước đấy.



Cách làm nước ép bí đao thơm ngon giảm cân lấy lại vóc dáng cho chị em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét