Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng

Ngày thứ hai đầu tuần luôn là ngày mệt mỏi nhất vì sau 2 ngày chủ nhật và thứ bảy nghỉ ngơi thoải mái bạn buổi sáng thứ 2 lại phải dậy sớm đi làm. Vậy sao bạn không làm một món gì đó tươi mới sinh động cho bữa sáng thứ 2 nhỉ. Nào hãy cùng đến với cửa hàng giày dép kiyomi chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng. Cùng thực hiện nào.


Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng


Nguyên liệu:


  • 4 quả trứng.

  • 60g bột cake .

  • 60g đường bột.

  • 30ml sữa tươi không đường.

  • 30ml dầu thực vật.

  • 10g bột bắp.

  • 30g đường bột.

  • Màu thực phẩm.

Cách làm:


Bước 1: Tách riêng lòng đỏ với lòng trắng vào 2 tô riêng biệt.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángBước 2: Trộn lòng đỏ, đường bột, sữa tươi và dầu ăn vào tô rồi dùng phới lồng trộn đều cho các nguyên liệu quyện lại với nhau.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángBước 3: Trộn bột cake, bột bắp lại với nhau rồi rây đều cho hỗn hợp bột mịn rồi trộn hỗn hợp bột với lòng đỏ trứng.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángBước 4: Cho lòng trắng và đường bột vào tô đánh cho các lòng trắng trứng chuyển qua màu trắng mịn nhéCách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángBước 5: Bạn cho 1/2 hỗn hợp lòng trắng vào hỗn hợp lòng đỏ trứng, trộn nhẹ nhàng sau đó cho phần bột còn lại vào tiếp tục trộn nhanh và nhẹ. Bạn đừng trộn quá lâu, sẽ khiến bánh bị chai khi nướng.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángBước 6: Bạn chia bột thành 6 phần đều nhau, lần lượt cho 1-2 giọt gel màu vào mỗi chén. Riêng màu cam, bạn pha từ gel đỏ và vàng.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng


Bước 7: Cho 6 hỗn hợp màu vào 6 túi bắt kem khác nhau, lần lượt bóp từng túi bột theo thứ tự: tím, xanh dương, xanh lá, vàng, cam, đỏ vào khuôn như trong hình nhé.cach-lam-banh-bong-lan-bay-mau-cau-vong-cuc-dep-cuc-cuc-de-thuong-cho-bua-sang5Bước 8: Bật lò nướng khoảng 170 độ chờ lò nóng bạn cho những khuốn bánh vào nướng khoảng 20 phút thì bạn hạ nhiệt độ xuống 150 nướng thêm 10 phút nữa là bánh chín rồi đấy.Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángXếp bánh ra dĩa và thưởng thức thôi nào.


cach-lam-banh-bong-lan-bay-mau-cau-vong-cuc-dep-cuc-cuc-de-thuong-cho-bua-sang3Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sángCách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng


Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong chiếc bánh bông lan cầu vông cực rực rỡ cho buổi sáng thứ hai rồi. Bắt đầu một tuần mới năng động và vui vẻ thôi nào. Và chúc bạn thành công và ngon miệng với món bánh này nhé!



Cách làm bánh bông lan bảy màu cầu vồng cực đẹp cực cực dễ thương cho bữa sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét