Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ

Những ngày hè nóng oi bức khiến bạn rất mệt mỏi khó chịu? Bạn muốn nổ tung vì cái nắng nóng gay gắt đó nhưng phải đối mặt với nó chứ biết làm sao đây hè. Vậy sao bạn không thử những món ăn giải nhiệt cơ thể làm cho bạn tươi vui soảng khoái hơn nhỉ. Nếu bạn chưa nghỉ ra món gì hãy đến ngay với cửa hàng giày dép teen nữ kiyomi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn cách  làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ. Cùng thực hiện nào.


Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ


Chuẩn bị:


  • 2 quả trứng gà.

  • 100ml sữa tươi tiệt trùng.

  • 40g đường cát.

  • 1 ống vani.

  • 1,5 thìa cà phê bột rau câu.

  • 250ml nước lọc.

  • 100g đường cát.

Cách làm bánh kem  rau câu :


Bước 1: Đập trứng gà ra tô. Khuấy tan đường với sữa tươi và chút vani. sau đó đổ hỗn hợp sữa tươi vào tô trứng.Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻBước 2: Đổ hỗn hợp vừa làm vào 1/2 khuôn nhôm nhỏ. Đặt khuôn vào xửng nước đang sôi, hấp đến khi bánh chín thì để nguội rồi trút bánh ra dĩa nhé.Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻBước 3: Hòa tan nước với rau câu và đường theo tỉ lệ trên bao bì hoặc bạn có thể cho nhiều đường hơn nếu thích. rồi đun cho hỗn hợp sôi nhẹ thì tắt bếp nhé.cach-lam-banh-kem-rau-cau-cuc-ngon-cho-ngay-he-them-mat-lanh-sang-khoai4Bước 4: Bạn có thể chia rau câu ra nhiều phần để trộn thêm nước dừa, cacao hoăc phẩm màu để rau câu thêm đẹp hơn nếu thích.


Bước 5: Rót một lớp mỏng rau câu đang nóng (không sôi) vào khuôn, chờ lớp rau câu vừa se mặt, đặt bánh flan đã hoàn thành ở bước 2 vào giữa, đổ tiếp phần rau câu đang nóng vào cho đầy khuôn.cach-lam-banh-kem-rau-cau-cuc-ngon-cho-ngay-he-them-mat-lanh-sang-khoai5cach-lam-banh-kem-rau-cau-cuc-ngon-cho-ngay-he-them-mat-lanh-sang-khoai6cach-lam-banh-kem-rau-cau-cuc-ngon-cho-ngay-he-them-mat-lanh-sang-khoai7Bước 6: Cho khuôn rau câu vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút thì lấy rau câu ra trang trí kem lên sung quanh và cho các loại trái cây tươi mát lên trên vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy.8Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ


Bạn có thể tham khảo cách làm bánh kem rau câu tại đây.


Nếu cho nhiều màu vào rau câu thành quả của bạn là chiếc bánh này.cach-lam-banh-kem-rau-cau-cuc-ngon-cho-ngay-he-them-mat-lanh-sang-khoai9Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ


Món bánh kem rau câu của chúng ta thật đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào. Mùa hè mà có một chiếc bánh kem rau câu mát lạnh này thưởng thức sẽ đánh bay ngay cái nóng mùa hè đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nhỉ. Chúc bạn thành công!


 



Cách làm bánh kem rau câu cực ngon cho ngày hè thêm mát lạnh sảng khoái vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét