Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noen

Theo phong tục của các nước phương tây cũng như giới trẻ Việt Nam hiện nay thì cứ vào ngày noen mọi người đều trao cho nhau những món quà nhỏ để cùng nhau vượt qua những ngày đông lạnh giá và chúc giáng sinh an lành. Và hôm nay hệ thống cửa hàng giày dép kiyomi sẽ gợi ý cho bạn một món quà mới lạ và độc đáo cho mùa giáng sinh này. Đó là cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dip noen. Cùng thực hiện nào.


Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noen


Nguyên liệu:


  • Bánh cốt bánh gato.

  •  Kem phủ bánh.

  • Bột trà xanh.

  • Nước đường (hoặc rượu Rum).

  • Dâu tây hoặc trái cây khác..

Công thức làm bánh kem hình cây thông.


Bước 1: Bạn dùng dao cắt miếng bánh gato ra thành từng lát dày khoảng 1 cm sau đó dùng khuôn tròn cắt bánh thành từng lát tròn có kích thước bé dần.cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen11Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noenBước 2: Quét nhẹ nước đường hoặc rượu Rum pha loãng lên bề mặt bánh để bánh được ngon, mềm hơn.Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noenBước 3: Phủ một ít kem lên các lát bánh cho một ít lát dâu tây cắt mỏng lên lát bánh to nhất  rồi xếp chúng theo thứ tự nhỏ dần từ dưới lên.cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen8Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noenBước 4: Trét một lớp kem bên ngoài để kem bao phủ toàn bột những lát bánh xếp chồng.Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noenBước 5: Cho phần kem còn lại vào túi bắt kem đuôi dẹp sau đó bóp kem tạo đường sóng trên bề mặt bánh.

Chú ý: bóp kem xoay tròn từ trên xuống dưới để trông giống cây thông hơn.Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noenBước 6: Dùng rây rắc nhẹ bột trà xanh lên bánh sau đó trang trí thêm những hoa văn hình dáng tùy thích vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy.cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen4cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen3cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen2cach-lam-banh-kem-hinh-cay-thong-mon-qua-y-nghia-tang-nguoi-than-trong-dip-noen1

Chiếc bánh hình cây thông noen của chúng ta thật xinh xắn và đáng yêu đúng không nào. Hơn nữa nguyên liệu còn dễ kiếm và cách thực hiện cực đơn giản nữa. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện thôi nào. Chúc bạn thành công nhé!


Cách làm bánh kem hình cây thông món quà ý nghĩa tặng người thân trong dịp noen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét