Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Những thực phẩm bạn không nên ăn khi đói để tránh gây hại cho sức khỏe

Khi bạn đang trong cơn đói với cái bụng rỗng sôi sục thì thức ăn luôn là thứ hấp dẫn nhất, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những loại thực phẩm sẽ không tốt cho sức khỏe nếu bạn ăn lúc đói. Giày nữ Kiyomi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những loại thực phẩm không nên ăn khi đói.


KHOAI LANG


Khoai lang là loại quả rất tốt cho sức khỏe tuy nhiên lại chứa nhiều chất kích thích men tiêu hóa như tannin và chất nhựa nên nếu ăn khi đói sẽ dẫn đến những tổn thương cho dạ dày của bạn làm khó chịu, ợ chua và cảm giác đầy bụng


SỮA VÀ CÁC CHẾ PHẨM TỪ SỮA


thuc pham tranh khi doi 5


Sữa chứa nhiều đạm và giàu protein tuy nhiên nếu bạn dùng lúc đói sẽ mang lại cảm giác bụng khó chịu, rối loạn tiêu hóa vì khi sữa vào dạ dày sẽ bị kết tủa cùng với đó lượng protein trong sữa khi vào dạ dày sẽ bị chuyển thành năng lượng nhiệt để cơ thể tiêu thụ.


TRÀ


thuc pham tranh an khi doi 3


Uống trà khi đói sẽ dễ dẫn đến các hiện tượng chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi, tim đập nhanh, tay chân bủn rủn, bụng khó chịu do các chất trong trà gây loãng dịch vị dạ dày và làm giảm chức năng tiêu hóa hay do hiện tượng “say trà” gây ra.


QUẢ HỒNG VÀ QUẢ CÀ CHUA


thuc pham tranh an khi đoi 2


Ăn khi đói sẽ dễ gây ra các hiện tượng như buồn nôn thậm chí gây ra loét, thủng dạ dày do chứa nhiều pectin và axit tannic nếu dùng lúc đói thì các chất này sẽ tác dụng với axit dạ dày dễ hình thành kết sỏi dạ dày.


CHUỐI


Dùng chuối khi đói sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tim gây ức chế mạch máu tim do chứa nhiều vitamin C và Mg dùng chuối khi đói sẽ khiến lượng Mg tăng đột ngột phá vỡ sự cân bằng trong máu.


 VẢI TƯƠI


Ăn vải khi đói sẽ dễ bị say hay viêm nhiệt và xuất hiện các triệu chứng như chóng mặt, tay chân bủn rủn, buồn nôn do cơ thể đột ngột bị ngấm nhiều đường.


DỨA


thuc pham tranh khi đoi 4


Dùng lúc đói sẽ gây tổn thương dạ dày do chứa nhiều enzyme bên cạnh đó cũng làm mất đi các thành phần dinh dưỡng trong chứa do cơ thể không hấp thụ tốt


Trên đây chỉ là một trong số những thực phẩm không nên ăn khi đói hy vọng sẽ là những lời khuyên bổ ích cho sức khỏe của bạn. 



Những thực phẩm bạn không nên ăn khi đói để tránh gây hại cho sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét