Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những mẫu túi đựng bánh trung thu đẹp và siêu tiện lợi

Túi đựng bánh trung thu là một vật dụng vô cùng cần thiết nếu bạn muốn làm bánh trung thu thu tại nhà. Món đồ này không chỉ giúp bảo quản bánh trung thu cho thật tốt mà còn giúp cho hình thức chiếc bánh đẹp mắt hơn, nhất là kho đem tặng. Những mẫu túi đựng bánh trung thu đẹp và siêu tiện lợi dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết và lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu nhất. Hãy cùng xem với giày thời trang kiyomi ngay bây giờ nhé.


hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 1


Khay đựng


Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ đầu tiên mà bạn cần đến sau khi làm bánh trung thu. Khay bánh được thiết kế mỏng nhẹ và đa dạng về kích thước để bạn lựa chọn. Loại khay có hai hình dáng chính là tròn và vuông.hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 2


Túi nhựa


Sau khi cho bánh vào khay thì bạn cần cho bánh trung thu vào túi nhựa rồi gắn kín miệng lại. Đây cũng là một cách bảo quản bánh trung thu rất tốt. Mẫu mã in trên các loại túi rất đa dạng và đẹp mắt. Bạn nhớ cho một túi hút ẩm vào khay bánh trước khi hàn miệng túi nhé.hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 6


Hộp nhựa


Loại này là loại hai trong một dùng để thay thế cho cả khay và túi nhựa. Chúng được thiết kế với phần khay và nắp đậy vô cùng tiện lợi. Không chỉ thế, khi cho bánh vào hộp nhựa, chiếc bánh sẽ trở nên sang trọng vô cùng.hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 4


Nếu bạn còn mong muốn rằng chiếc bánh của mình trông có vẻ chuyên nghiệp hơn thì hãy nhớ dùng đến tem dán trên bao bì của hộp bánh nhé.hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 8


Hộp giấy


Bạn đang mong muốn tặng bánh trung thu cho người thân yêu thì hộp giấy là không thể thiếu. Hộp giấy đựng khay bánh trung thu trên thị trường bây giờ rất nhiều mẫu mã sáng tạo và đẹp mắt. Bạn cần lựa chọn thật kĩ để có được chiếc hộp như mong muốn.hinh anh tui dung banh trung thu dep tien loi 3Các mẫu túi đựng bánh trung thu trên đây sẽ hỗ trợ tốt cho chiếc bánh của bạn đấy. Hãy đừng tiếc tiền mà đầu tư cho mình những mẫu phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhé. Với sự đa dạng về chủng loại thế này, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình mẫu như ý thôi.



Những mẫu túi đựng bánh trung thu đẹp và siêu tiện lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét