Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách ăn trái cây đúng để ăn ngon hơn đảm bảo giảm cân và an toàn cho sức khỏe

Trái cây cung cấp vitamin, khoáng chất… cũng cấp cho cơ thể. Trái cây còn giúp giảm cân, giúp cho các bộ phận trên cơ thể hoạt động tốt. Vậy bạn đã biết cách ăn trái cây đúng chưa. Cùng Giày nữ Kiyomi  tham khảo vài mẹo nhỏ trên đây để ăn trái cây đúng và an toàn cho cơ thể bạn nhé!


Ăn trái cây vào lúc nào là tốt nhất


an trai cay dung cach 7


Trái cây khi muốn ăn, bạn nên ăn vào buổi sáng là tốt nhất. Hoặc bạn có thể ăn trái cây giữa các buổi ăn sáng với ăn trưa hay giữa buổi ăn trưa với ăn tối. Không nên ăn trái cây ngay sau khi dùng bữa xong, các chất dinh dưỡng sẽ không được tiêu hóa đúng cách. Sau khi ăn trái cây, bạn nên uống 1 ly nước để trung hòa axit khi bạn ăn các loại quả có vị chua.


Không ăn quá nhiều trái cây


an trai cay dung cach 10


Trong trái cấy có đường Fructose, nó có thể không tốt cho sức khỏe cảu bạn. Cơ thể dự trữ nhiều đường sẽ gây béo phì, ngoài ra còn dư đường dễ bị các bệnh như tiểu đường…


Lựa chọn trái cây an toàn khi ăn


an trai cay dung cach 1


Khi lựa mua trái cây, bạn cần mua ở những nới uy tín, tránh mua trái cây không rõ nguồn gốc, trái cây bị nhiễm chất độc. Bạn cũng nên tìm hiểu một số cách chọn mua trái cây để khi mua không bị lầm, mua được trái cay an toàn cho gia đình.


Không ăn quýt, cam… trước bữa ăn hoặc khi đói


an trai cay dung cach 3


Khi bụng đói tuyệt đối không được ăn trái cây có vị chua như cam, quýt…Trong những loại trái cây này có tính axit khá cao làm tổn thương dạ dày.


Không nên để trái cây quá lâu sau khi gọt vỏ


an trai cay dung cach 6


Trái cây sau khi gọt vỏ để càng lâu càng bị mất chất dinh dưỡng, vì vậy khổng nên để trái cây quá lâu sau khi gọt vỏ, mà nên ăn ngay để bảo vệ sức khỏe.


Ăn trái cây để giảm cân


Ăn trái cây đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân đấy. Trước khi dùng bữa khoảng 30 phút bạn ăn trái cây hoặc uống 1 ly nước ép trái cây. Da bạn sẽ vừa đẹp cân nặng lại giảm đi đáng kể đấy.


an trai cay dung cach 9


Trái cây rất tốt cho cơ thể, nhưng ăn trái cây đúng cách mới phát huy hết được công dụng của trái cây. Với vài mẹo nhỏ trên đây. Hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để ăn trái cây đúng cách, bảovệ sức khỏe gia đình mình.



Cách ăn trái cây đúng để ăn ngon hơn đảm bảo giảm cân và an toàn cho sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét