Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngào

Từ lâu người ta đã biết trà xanh là một loại thần dược giúp thanh lọc, giải độc cơ thể hơn nữa trà xanh còn giúp những mùa hè oi bức trở nên dịu mát hơn vì thế mọi người mọi gia đình đều rất yêu thích trà xanh. Và hôm nay cửa hàng giày dép kiyomi sẽ giới thiệu đến bạn một loại bánh vừa mang hương mát dịu của trà xanh lại rất ngọt ngào với vị socola nào hãy cùng đến với cách làm bánh dout trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngào nào.


Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngào


Nguyên liệu:


  • 95g bột mì đa dụng

  • 25g đường

  • 5g bột nở

  • Muối

  • 6g bột trà xanh

  • 2 quả trứng lớn

  • 80ml sữa

  • 35g bơ

  • 15ml mật ong

  • 100g chocolate chip

Công thức làm bánh donut trà xanh socola:


Bước 1: Để bơ ở nhiệt độ phòng cho bơ tan ra sau đó cho bơ, trứng, sữa, mật ong vào âu đánh lên thật đều.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoBước 2: Trộn bột mì, bột nở, bột trà xanh, đường và muối lại với nhau thật đều. Đổ hỗn hợp bơ trứng vừa đánh vào hỗn hợp bột tiếp tục trộn đến khi các nguyên liệu quyện lại với nhau. Để khoảng 30 phút cho bột nở.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoBước 3: Quét một lớp bơ vào khuôn bánh cho hỗn hợp bột vừa trộn vào túi bắt kem sau đó bắt hỗn hợp bột vào khuôn bánh nhé.


Bắt khoảng 3/4 khuôn thôi để không gian cho bánh nở nữa nhé.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoBước 4: Bật lò nướng khoảng 190 độ chờ lò nóng bán cho khuôn bánh vào nướng khoảng 8-10 phút là bánh chín rồi đấy.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoBước 5: Đun cách thủy socola chíp với khoảng 5g đường cho socola tan chảy ra nhé.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoBước 6: Nhúng 1/2 chiếc bánh vào chén socola rắc một ít cốm lên cho đẹp mắt và thưởng thức ngay thôi nào.Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoCách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngàoCách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngào


Những chiếc bánh có vị trà xanh thơm mát từng miếng bánh lại rất ngọt ngào quyến rũ đặc sắc mà rất bắt mắt sẽ kích thích vị giác của bạn ngay đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé.



Cách làm bánh donut trà xanh socola cực ngon cho ngày hè mát dịu nhưng lại rất ngọt ngào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét