Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Cách chọn mua lò nướng phù hợp nhu cầu với giá thành và chất lượng hợp lý

Lò nướng hiện nay được sử dụng nhiều trong căn bếp của các bà nội trợ. Các nhãn hàng, hằng năm đều đưa ra những mẫu mã với chất lượng và giá thành khác nhau phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn hãy cùng Giày nữ Kiyomi tham khảo một số cách chọn mua lò nướng phù hợp với gia đình mình nhất nhé.


Dựa vào mục đích sử dụng


chon mua lo nuong 7


Khi mua bất kể vật dụng nào trong gia đình, bạn cũng nên chú ý đến mục đích sử dụng của gia đình mình, tránh lãng phí.


Nếu mục đích của bạn để nướng thịt, cá, rau củ, lò nướng thùng với công nghệ làm nóng bằng điện trở. Lò nướng này có loại chỉ có thanh nhiệt trên hoặc dưới, có loại 2 thanh nhiệt, có loại kèm quạt đối lưu sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Loại lò nướng này có giá trung bình từ 900.000 đến 2.400.000.


chon mua lo nuong 8


Còn nếu để nướng bánh, bạn cần chọn loại có quạt đối lưu để sức nóng tỏa khắp khoang lò, làm bánh chín đều các mặt, lò nướng không có quạt đối lưu thì bạn sẽ phải lật thức ăn sau một thời gian nướng, rất phiền phức. Với những điều trên thì lò nướng phù hợp nhất với bạn là lò nướng thủy tinh, với công nghệ làm nóng bằng Halogen, giá của lò nướng này trung bình dao động từ 700.000 đến 2.500.000.


Dựa vào giá cả


chon mua lo nuong 6


Giá cả luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi mua hàng điện tử. Nếu túi tiền của bạn cho phép thì nên lựa những phẩm có chất lượng cao, phục vụ nhiều mục đích trong căn bếp. Còn nếu túi tiền vừa phải, bạn nên chú ý đến thương hiệu của sản phẩm, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng


Dựa vào thương hiệu


chon mua lo nuong 3


Có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng hiện nay về đồ điện tử. Khi mua hàng, bạn nên chú ý nghe tư vấn kĩ của người bán hàng. Nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng.


Nếu phải lựa chọn giữa hai sản phẩm cùng giá: Một cái có thương hiệu , nguồn gốc rõ ràng nhưng ít chức năng hơn, bạn nên lựa những sản phẩm đó để đảm bảo an toàn và sử dụng lâu dài hơn.


Dựa vào kích thước lò và số lượng người trong gia đình


chon mua lo nuong 6


Đây là chuyện vô cùng quan trọng khi mua lò nướng, không nên lựa chọn theo cảm tính vì sở thích mà mua lò quá lớn hoặc quá bé so với không gian bếp nhà bạn hoặc không đủ mục đích sử dụng.


Gia đình trung bình 4-5 người nên chọn loại lò nướng có dung tích phổ thông từ 30-35L. Dung tích lớn sẽ tiêu tốn điện năng nhiều hơn, nhưng lại có thể nướng một mẻ thực phẩm với số lượng lớn.


chon mua lo nuong 4


Lò nướng đã trở thành vật vô cùng thân thuộc với các bà nội trợ. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trên đây. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được những lò nướng phù hợp nhất với gia đình mình, để nấu những bữa ăn ngon nhất, trở thành bà nội trợ đảm đang trong căn bếp gia đình. Chúc các bạn thành công!



Cách chọn mua lò nướng phù hợp nhu cầu với giá thành và chất lượng hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét