Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Cách chữa đau răng bằng thực phẩm đơn giản dễ làm lại ít tốn kém

Khi bị đau răng, cảm giác ê buốc thật khó chịu làm bạn ăn uống không có cảm giác ngon. Đừng quá lo lắng hãy bỏ túi vài bí quyết đơn giản chữa đau răng bằng thực phẩm cực đơn giản và chi phí không thể rẻ hơn sau đây cùng Giày nữ Kiyomi bạn nhé!


Lá ổi


chua dau rang bang thuc pham 1


Lá ổi có tác dụng giảm viêm rất tốt. Lá ổi có chất giảm đau rất tốt cho răng của bạn. Cách làm thì cực kì đơn giản, bạn chỉ việc rử lá ổi thật sạch và nhai chúng cho đến khi răng hết đau thì thôi.


Trà xanh


chua dau rang bang thuc pham 10


Trà xanh là loại cây có tác dụng rất tốt chơ cơ thể chúng ta, hơn nữa nó còn có tác dụng lớn trong việc chữa đau răng. Lá trà xanh mát và chứa axit tannic,   cat-te-sin, giúp tăng cường sức khỏe răng miệng. Hãy rửa sạch lá trà xanh và nhai chúng trong 5 phút, thực hiện 2-3 lần mỗi ngày, răng sẽ hết đau.


Dưa chuột


chua sau rang bang thuc pham 11


Dưa chuột giúp giảm cân, làm đẹp da, bây giờ dưa chuột còn giúp giảm đau răng nữa. Cắt dưa chuột thành nhiều phần khác nhau, nhai cho đến khi hết đau răng bạn nhé.


Tỏi


chua dau rang bang thuc pham 4


Trong  tỏi có chất kháng sinh và nhiều chất dược liệu khác có thể làm suy giảm những ảnh hưởng của vi khuẩn, xóa tan các cơn tê buốt và đau nhức. Vì vậy tỏi giúp cơn đau răng suy gaimr tức thì. Bạn chỉ cần trộn bột tỏi với ít muối và bôi trực tiếp vào chỗ răng đau. Nên sử dụng nhiều lần để có tác dụng tốt nhất.


Khoai tây


chua dau rang bang thuc pham 7


Khoai tây cũng chữa đau răng hiệu quả đấy. Bạn chỉ việc cắt một lát khoai tây sống, nhai sống kèm với ít muối, bệnh đau răng của bạn sẽ suy giảm đáng kể đấy.


Nghệ


chua dau rang bang thuc pham 5


Thành phần chính của nghệ là curcumin. Curcumin là một chất kháng viêm và sát trùng cao được so sánh ngang với một số loại thuốc kháng sinh chống viêm nhiễm và có ứng dụng rất nhiều trong y học. Dùng bột nghệ bỏ vào răng sẽ giảm đau rất hiệu quả lại không có tác dụng phụ.


Chỉ với một vài thực phẩm quen thuộc trong căn bếp mà hầu như gia đình nào cũng có. Bạn đã có thể chữa cơn đau răng hiệu quả rồi. Chúc các bạn thành công!



Cách chữa đau răng bằng thực phẩm đơn giản dễ làm lại ít tốn kém

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét