Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền

Bánh trôi với phần nhân thơm béo lớp vỏ bên ngoài dẻo dẻo dai dai hòa quyện với vị ngọt ngào món bánh trôi đã làm say lòng biết bao người mê ẩm thực. Vậy bạn đã biết cách nấu một nồi bánh trôi thơm ngon hấp dẫn cho gia đình thưởng thức chưa nào. Hãy cùng đến với shop giày nữ kiyomi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền.


Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền


Nguyên liệu:


  • Gạo nếp 350g

  • Gạo tẻ 150g

  • Đường mật miếng vuông 150g

  • Vừng 20g.

Công thức làm bánh trôi đơn giản:


Bước 1:  Ngâm gạo nếp với gạo tẻ qua đem với nước. sau đó say các loại gạo nhuyễn ra  vắt bớt nước ta lấy phần bột.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiềnBạn còn có thể mua bột khô ngoài chợ sau đó thêm từ từ nước ấm vào vừa thêm vừa nhào cho đến khi bột dẻo mịn hòa quyện lại thành 1 khối và không bị dính tay nhé.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiềnBước 2: Sau khi nào bột xong bạn ủ bột khoảng 30 phút cho bánh ngon hơn.


Bước 3: Chia phần bột đã nhào ra thành những phần nhỏ bằng nhau dùng tay ấn cho bột hơi dẹp xuống sau đó cho viên đường vào giữa sau đó gói lại và vo tròn.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiềnBước 4: Cứ gói như vậy đến khi hết bột và đường nhé.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiềnBước 5: Nấu một nồi nước chờ nước sôi bạn cho những viên bột vào nấu với lửa nhỏ thôi đến khi những chiếc bánh nổi lên mặt nước thì bạn vớt bánh ra nhé.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiềnBước 6: Vùng bạn rang đến khi vàng thơm sau đó xếp bánh ra dĩa ấn vừng lên trên vậy là bạn có thể thưởng thức rồi đấy.Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền


Thành quả:cach-lam-banh-troi-ngon-oi-la-ngon-deo-oi-la-deo-ma-vo-cung-don-gian-cho-ca-nha-an-la-nghien10cach-lam-banh-troi-ngon-oi-la-ngon-deo-oi-la-deo-ma-vo-cung-don-gian-cho-ca-nha-an-la-nghien9Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền


Món bánh trôi rất đơn giản đúng không nào. Với vị ngọt nhưng không nồng sẽ khiến bạn rất khó ngán món này đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hành ngay cho gia đình thưởng thức nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng!


 



Cách làm bánh trôi ngon ơi là ngon dẻo ơi là dẻo mà vô cùng đơn giản cho cả nhà ăn là nghiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét