Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuần

Bánh pudding trứng với hương vị mềm mịn thoảng thoảng mùi hương của sữa và trứng hòa quyện với phần caramen cực kì hấp dẫn sẽ trở thành một món ăn không thể thiếu cho gia đình bạn trong những ngày nghỉ ngơi cuối tuần này đấy. Nào hãy hãy cùng đến với shop giày thời trang kiyomi chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuần. Vào bếp thôi nào.


Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuần


Nguyên liệu:



Phần bánh


  • 400ml sữa tươi

  • 3 quả trứng

  • 45gr đường

  • ½ muỗng vani

Phần caramen


  • 35gr đường

  • 100ml nước

Công thức làm bánh pudding trứng siêu ngon:


Bước 1: Sữa bạn đổ vào nồi nhỏ đun cho sữa hơi hơi sôi thì bạn tắt bếp nhé, đùng đun sôi quá puuding sẽ không ngon đâu.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 2: Cho trứng, đường, vani vào âu lớn đánh lên thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện đông nhất lại với nhau.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 3: Đổ hỗn hợp sữa đường qua rây để loại bỏ những phần cặn sau đó đổ hỗn hợp trên vào sữa đã nấu khuấy đều.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 4: Sau khi đã nấu xong bạn đổ hỗn hợp vào những chén hoặc hộp bánh plan nhỏ xếp những chén nhỏ vào nồi hấp hấp cách thủy khoảng 10-12 phút cho bánh chín.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 5: Cho 20ml nước đườngvào nồi nấu với lửa nhỏ cho đường tan hết sau đó tăng lửa lên vừa nấu vừa khuấy đến khi hỗn hợp chuyển sang màu cánh gián (nâu hổ phách) thì tắt bếp.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 6: Khi đã hấp bánh xong bạn để bánh trong nồi thêm khoảng 10p nữa. Sau đó lấy bánh ra, để nguội cho vào ngăn mát thưởng thức dần.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnBước 7: Lấy một chiếc bánh ra dĩa rưới caramen lên bánh pudding rồi thưởng thức.Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnCách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuầnCách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuần


Vậy là món pudding trứng của chúng ta đã hoàn thành rồi đấy. Vị bánh mềm mịn khi cho vào miệng thì bạn đều trong miệng cộng thêm với hương caramen thơm ngát thật tuyệt đúng không nào. Vậy bạn còn chờ gì mà không chiêu đãi cả nhà cuối tuần này ngay nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng!




Cách làm pudding trứng đơn giản nhanh chóng mà siêu ngon cho cả nhà thưởng thức cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét