Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cách sắp xếp ngăn nắp đẹp mắt tăng sức chứa và dễ tìm lấy đồ trong tủ lạnh

Với nhiệt độ môi trường ngày càng tăng như hiện nay, việc bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh càng trở nên thường xuyên và cần thiết hơn. Thế nhưng, tủ lạnh cũng có giới hạn về diện tích và khả năng chứa. Để giải quyết vấn đề đó, bạn hãy cùng Giày nữ Kiyomi sắp xếp tủ lạnh gọn gàng nhé.


Vị trí


sap xep tu lanh 1


Mỗi ngăn của tủ lạnh có nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Bảo quả từng loại theo đúng vị trí của nó, sẽ giúp thực phẩm để được lâu hơn, bạn cũng dễ tìm được chúng hơn mỗi khi cần dùng đến.


Đặt trứng gà vào hộp giấy rồi để ở khay giữa của tủ lạnh, trứng sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.


Với sữa, sữa chua, kem và bơ, pho mát cần được đặt ở vị trí lạnh nhất của khay mát, đó là khay cuối cùng.


sap xep tu lanh 4


Với thịt sống, đông lạnh chúng ở ngăn đá là cách bảo quản tốt nhất.


Với các loại sốt, như sốt cà chua, sốt mayonnaise và sốt salad, bạn có thể đặt chúng trên cửa tủ lạnh, để bảo quản.


Phân loại


sap xep tu lanh 2


Với gia vị, bạn hãy để chúng trong hộp hoặc lọ, như vậy chúng sẽ giữ được mùi vị đặc trưng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng sắp xếp ngăn nắp chúng hơn.


Với rau củ tươi, phân loại rồi đặt chúng vào từng khay chúng sẽ được bảo quản tránh hư héo và thối rữa. Nếu không thể dùng khay đá, bạn cũng có thể bọc rau củ trong bọc thực phẩm hoặc cho vào túi nilon trước khi cho vào ngăn mát.


Đặt mỗi loại thức ăn đã được xếp gọn trong hộp theo thứ tự trước sau trong ngoài, sao cho khi quyết định nấu món ăn nào đó bạn không cần phải lấy tất cả ra mới tìm được.


Dán nhãn


sap xep tu lanh 3


Nhãn dán trên mỗi hộp, mỗi lọ là thứ hỗ trợ bạn tìm kiếm đồ đựng trong tủ lạnh một cách nhanh nhất. Có nhãn dán, bạn không cần lấy mọi thứ ra để tìm rồi xáo trộn mọi thứ đã được sắp xếp.


Mỗi khi mở tủ lạnh, bạn có thấy tủ lạnh của mình ngăn nắp và đẹp hơn nhiều hay không? Chúc bạn có thể bảo quản càng nhiều thực phẩm với chiếc tủ lạnh của mình nhé.



Cách sắp xếp ngăn nắp đẹp mắt tăng sức chứa và dễ tìm lấy đồ trong tủ lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét