Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thức

Sầu riêng từ lâu đã trở thành biểu vua của các loại trái cây Châu Á. Sầu riêng với hương thơm nồng nàn nếu mới thưởng thức lần đầu thì bạn sẽ không thích đâu nhưng tới lần thứ 2 thứ 3 bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi loại trái cây mang hương vị rất đặc biệt này đấy. Và hôm nay với nguyên liệu là sầu riêng cửa hàng giày dép kiyomi sẽ mang đến cho các bạn cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thức. Cùng vào bếp với chúng tôi nhé.


Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thức


Nguyên liệu:


  • Sầu riêng: lượng tùy thích

  • Wipping cream: 200ml

  • Đường: 30 gr

  • Bột mì: 100 gr

  • Bơ: 20gr

  • 1 quả trứng

  • 1/2 muỗng muối

  • 10 gr bột gelatin

Công thức làm bánh crepe kem sầu riêng.


Bước 1:  Bơ bạn cho vào chén sau đó cho vào lò vi sóng quay khaongr 3 phút cho bơ tan ra.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 2: Cho bơ, muối, đường, trứng vào âu đánh cho đều cho tới khi đường muối trứng tan đều ra các nguyên liệu quyện lại với nhau.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 3: Rây mịn bột mì sau đó đổ bột mì vào hỗn hợp bơ đường tiếp tục đánh đều để bột không còn bị vón cục và hòa quyện với các nguyên liệu khác nhé.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 4: Cho bột gelatin vào chén thêm một ít nước lạnh vào để khoảng 10 phút cho bột nở. Wipping cream bạn đổ vào âu sau đó dùng máy đánh trứng đánh đều để wipping cream bông lên.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 5: Trộn đều gelatin đã nở với wipping cream đã đánh bông theo chiều từ dưới lên. Sầu riêng bạn bỏ hạt, bỏ vỏ bóc lấy cơm rồi dùng máy đánh trứng đánh sơ lên.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 6: Bắt chảo lên bếp cho ít bơ vào đun đến khi bơ nóng chảy thì bạn cho một ít hỗn hợp bột đã trộn ở bước 3 vào láng cho bột móng đều.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcKhi thấy bánh chuyển qua màu vàng đều bạn lật bánh lại để bánh chín cả 2 mặt nhé.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcBước 7: Đặt bánh ra dĩa phẳng sau đó cho kem, sầu riêng vào giữa rồi gói bánh lại. Vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy.Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thứcĐể bánh thêm bắt mắt trong quá trình làm bạn có thể cho thêm ít bột lá dứa và lúc pha bột nhé.cach-lam-banh-crepe-kem-sau-rieng-cuc-ngon-cuc-doc-dao-ma-rat-don-gian-cho-ca-nha-thuong-thuc13cach-lam-banh-crepe-kem-sau-rieng-cuc-ngon-cuc-doc-dao-ma-rat-don-gian-cho-ca-nha-thuong-thuc111cach-lam-banh-crepe-kem-sau-rieng-cuc-ngon-cuc-doc-dao-ma-rat-don-gian-cho-ca-nha-thuong-thuc1


Món bánh crepe sầu riêng của chúng ta rất đơn giản đúng không vào. Và đúng lúc dịp này đang là mùa sầu riêng những trái sầu riêng với hương vị thơm ngon được bày bán với giá thành rất phải chẳng. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay món này cho gia đình thưởng thức nhỉ. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh crepe kem sầu riêng cực ngon cực độc đáo mà rất đơn giản cho cả nhà thưởng thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét