Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mê


Bánh quy chú gấu với hình chú gấu ngộ nghĩnh đáng yêu và cực kì bắt mắt, không những hình dáng xinh đẹp những chiếc bánh này còn có hương vị cực ngon sẽ khiến bé nhà bạn nghiền ngay món bánh này cho mà xem. Nếu bạn đang băn khoăn về cách làm hãy đến ngay với cửa hàng giày dép thời trang kiyomi chúng tôi nhé chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mê. Cùng vào bếp nào.


Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mê


Nguyên liệu:








  • 140g bột mì

  • 30g đường bột

  • 30ml mật ong

  • 50g bơ mềm

  • 1 lòng đỏ trứng gà

Công thức làm bánh quy hình chú gấu:


Bước 1: Lấy bơ ra khỏi tủ lạnh để cho bơ mềm sau đó cho bơ, đường vào âu lớn đánh lên thật đều cho đường tan đều ra.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 2: Tách lấy lòng đỏ trứng sau đó cho lòng đỏ vào hỗn hợp bơ đường trên tiếp tục đánh cho lòng đỏ tan ra.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 3: Đổ mật ong vào hỗn hợp trên tiếp tục đánh đều cho mật ong và các gia vị quyện đều vào với nhau.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 4: Rây mịn bột mì rồi đổ bột mì vào hỗn hợp vừa trộn trên nhào đến khi bột không còn vón cục các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau. Nếu khô quá bạn có thể thêm một xíu nước nhé.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 5: Khi các nguyên liệu đã quyện lại bạn dùng cán cán bột ra để dày khoảng 5mm là được nhé.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 6: Dùng chiếc khuôn hình gấu cắt lên miếng bột vừa cán để tạo thành những chiếc bánh gấu xinh xắn. Bạn có thể dùng tăm hoặc đũa để tạo mắt mũi miệng cho gấu.Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêBước 7: Bật lò nướng khoảng 180 độ chờ lò nóng bạn xếp bánh vào khay nướng khoảng 10 phút là bánh chín rồi đấy.


Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêcach-lam-banh-quy-hinh-chu-gau-cuc-xinh-xan-dang-yeu-ma-cuc-ngon-cho-be-nha-ban-thich-me14Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mêNhững chiếc bánh thơm ngon giòn rụm với hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu vừa có thể làm cho gia đìn thưởng thức vừa có thể làm quà tặng thật tiện lợi đúng không nào. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng!









Cách làm bánh quy hình chú gấu cực xinh xắn đáng yêu mà cực ngon cho bé nhà bạn thích mê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét