Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thức

Bánh quy từ lâu đã trở thành một món ăn vặt rất phổ biến trong các gia đình và luôn được mọi người rất yêu thích. Nhưng làm thế nào để làm được một chiếc bánh quy ngon ngon béo béo thì rất ít bà nội trợ biết được. Vì thế hôm nay cửa hàng giày dép kiyomi chúng tôi quyết định mang đến cho bạn cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thức. Cùng vào bếp thôi nào!


Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcChuẩn bị:


  • 125g bơ thực vật.

  • 130g bột mỳ.

  • 4 muỗng đường.

  •  2 muỗng sữa.

  • Vani.

  • Nho khô.

Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thức


Công thức làm bánh:


Bước 1: Cho bơ, đường vào tô trộn lên thật đều cho đường tan.Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcBước 2: Đập trứng vào tô có hỗn hợp bơ đường dùng máy đánh trứng đánh lên thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau.Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcBước 3: Tiếp tục đổ bột và sữa vào hỗn hợp bơ trứng rồi đánh lên thật đều cho bột không bị vón cục các nguyên liệu hòa quyện với nhau.Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcBước 4: Cho hỗn hợp vừa trộn vào túi bắt kem rồi bắt thành những chiếc bánh nhỏ vào khay nướng đa lót giấy thấm dầu sau đó đặt vài quả nho khô lên những chiếc bánh.Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcBước 5: Bật lò nướng ở 200 độ chờ lò nóng bạn cho khay bánh vào nướng khoảng 10 phút là bánh chín rồi đấy.Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thứcLấy bánh ra và thưởng thức thôi nào.cach-lam-banh-quy-bo-nho-kho-don-gian-ma-cuc-ngon-cho-gia-dinh-thuong-thuc4Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thức


Những chiếc bánh quy thơm ngon ngon hấp dẫn với mùi bơ, sữa ngọt ngào quyến rũ, vị ngọt tự nhiên hấp dẫn hòa quyện với vị nho khô lạ miệng đặc sắc sẽ khiến gia đình bạn thích mê món này cho mà xem. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nào. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh quy bơ nho khô đơn giản mà cực ngon cho gia đình thưởng thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét