Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhà

Theo khoa học nghiên cứu thì bữa sáng được coi là bữa quan trọng nhất trong ngày. Nhưng theo nghiên cứu mới đây thì mọi người thường ăn sáng một cách rất qua loa hoặc bỏ bữa sáng vì không có thời gian. Vậy sao bạn không tự tay vào bếp chuẩn bị cho gia đình một bữa sáng nhanh gọn và giày dinh dưỡng nhỉ. Nào hãy cùng shop giày kiyomi chúng tôi đến với cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhà nhé.


Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhà


Nguyên liệu:


Phân bánh:


  • 160g bột mì

  • 500g sữa tươi

  • 2 quả trứng gà

  •  Dầu ăn hoặc bơ

Phần nhân:


  • Dăm bông.

  • thịt nguội.

  • Trứng.

  • Rau sống, dưa leo cà chua.

  • Tương ớt, mayonnaise.

  • Hoặc những gì bạn thích.

Công thức làm bánh crepe nhân mặn:


Bước 1: Cho trứng và sữa vào âu sau đó đánh đều lên để trứng tan ra nhé.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBước 2: Bột mì bạn rây mịn sau đó đổ bột mì vào hỗn hợp trứng sữa vừa pha. Khuấy lên thật đều để bột tan đều ra và không còn bị vón cục.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBước 3: Bắt chảo lên bếp cho chút dầu ăn hoặc bơ vào đun nóng rồi cho một muỗng bột vào tráng bột đều ra để bánh mỏng và ngon hơn.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBước 4: Lập bánh lên để bánh chín đều 2 mặt.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBước 5; Trứng bạn luộc chín cắt làm bốn. Thịt nguội, dăm bông cắt lát nhỏ, rau sống rửa sạch để ráo, cà chua, dưa deo rửa sạch, cắt lát.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBước 6: Xếp bánh ra dĩa cho lần lượt rau sống, dưa leo, cà chua, dăm bông, thịt nguội, trứng cắt tương ớt và sốt mayonnaise lên trên và thưởng thức ngay nào.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàBạn có thể làm bánh này với nhiều loại nhân khác nhau tùy thích nhé.Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàCách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàCách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàCách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhàCách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhà


Vậy là một bữa sáng thơm ngon đầy đủ chất dinh dưỡng đã được hoàn thành một cách rất nhanh chóng rồi đấy. Thật tiện lợi đúng không nào. Vậy bạn còn chờ gì mà không thực hành ngay sáng nay nhỉ. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh crepe nhân mặn thơm ngon đơn giản và rất nhanh chóng cho bữa sáng cả nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét