Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hè

Từ lâu chúng ta đã biết trà xanh là một loại thần được trong việc thanh lọc cơ thể mang lại cho cơ thể sự thanh mát tự nhiên. Cũng vì vậy mà trà xanh rất được mọi người ưa chuộng nhất là trong những ngày hè oi bức này. Và hôm nay cũng với  mong muốn giúp ngày hè nên mát dịu cửa hàng giày dép kiyomi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bí quyết  làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hè. Nào cùng đánh bay cái nóng với chúng tôi nhé.


Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hè


Nguyên liệu:


Phần bánh:


  • Cake flour: 100g

  • Trứng: 2 quả.

  • Đường xay: 50g

  • matcha: 1 thìa.

  • Bơ nhat: 10g

Phần kem:


  • Kem tươi Whipping cream: 200ml

  • Đường: 15g

Công thức làm bánh crepe trà xanh:


Bước 1: Trộn cake flour, matcha, đường xay lại với nhau sau đó rây hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp thật mịn.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèBước 2: Bơ bạn cho vào lò vi sóng quay khoảng 2 phút cho bơ tan chảy ra, sau đó bạn cho bơ nung chảy vào hỗn hợp bột đã rât mịn trộn đều lên.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèBước 3: Đổ từ từ vừa vào hỗn hợp vừa pha vừa đổ vừa khuấy đều đến khi bột không còn bị vón cục nếu lỏng quả bạn có thể cho thêm ít bột vào để bánh làm ra được ngon hơn nhé.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèBước 4: Đập trứng vào tô hỗn hợp đường sữa đánh đều lên để trứng tan đều ra nhé. rồi rây hỗn hợp bột nhiều lần để bánh làm ra được mềm mịn.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hè


Bước 5: Đặt một chiếc chảo không dính lên bếp chờ chảo nóng bạn cho ít dầu ăn vào sau đó múc một thìa hỗn hợp bột cho vào chảo láng đều ra cho bánh thật đều và mỏng.


Lật mặt kia lên để bánh được chín đều 2 mặt.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèBước 6: Cho kem tươi đường vào âu dùng máy đánh trứng đánh đều cho kem bông đều lên thì dừng lại.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèBước 7: Trải một lớp bánh crepe ra mặt phẳng sau đó quét một lớp kem lên và đặt một chiếc bánh khác lên cứ như vậy một lớp bánh một lớp kem đến khi hết bánh vậy là bạn đã hoàn thành rồi.Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèĐể vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng và thưởng thức ngay nào.cach-lam-banh-crepe-matcha-tra-xanh-sieu-ngon-ma-rat-don-gian-danh-bay-cai-nong-ngay-he6Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hèVị bánh thơm mềm hấp dẫn hòa quyện với vị kem tươi mát lạnh bảo đảm gia đình bạn sẽ nghiền ngay món bánh crepe matcha trà xanh thơm ngon này cho mà xem. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hành ngay nhỉ. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh crepe matcha trà xanh siêu ngon mà rất đơn giản đánh bay cái nóng ngày hè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét