Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cách làm nước nha đam đường phèn thanh nhiệt giải độc gan lại đẹp da

Không cần phải nói thì hầu hết các chị em cũng đều biết đến công dụng của nha đam đối với cơ thể. Không chỉ làm đẹp da, thon gọn vóc dáng, nha đam còn giúp giải độc, làm mát cơ thể. Chính vì vậy, nha đam rất được ưa chuộng và có trong nhiều loại thực phẩm cũng như mĩ phẩm dùng hằng ngày. Những món ăn có nha đam cũng được các chị em sáng tạo ra rất phong phú, trong đó nước nha đam là loại đồ uống thông dụng và dễ làm nhất. Hôm nay, hệ thống giày thời trang kiyomi sẽ tổng hợp cách làm nước nha đam đường phèn vào trong bài viết này, hi vọng sẽ giúp mọi người làm được những ly nước nha đam ngon và bổ nhất.


hinh anh cach lam nuoc nha dam 1


Chuẩn bị


  • Lá nha đam tươi

  • Đường phèn

hinh anh cach lam nuoc nha dam 8


Cách làm


Bước 1: Nha đam gọt sạch vỏ, cắt hạt lựu, ngâm vào nước muối trong khoảng 15-20 phút rồi xả lại bằng nước lạnhhinh anh cach lam nuoc nha dam 5Bước 2: Cho nha đam vào máy xay sinh tố, xay sao cho nha đam vẫn còn những viên nhỏ, không nhuyễn quáhinh anh cach lam nuoc nha dam 6Bước 3: Bắc nồi lên bếp, cho nước vào đun sôi rồi thả đường phèn vào tùy theo khẩu vị, khuấy cho đường tan thì cho nha đam vào, nấu sôi lên thì tắt bếp, cho nước vào tủ lạnh và uống dầnhinh anh cach lam nuoc nha dam 7


Thành quảhinh anh cach lam nuoc nha dam 2


hinh anh cach lam nuoc nha dam 3


hinh anh cach lam nuoc nha dam 4Nước nha đam đường phèn lành tính và rất tốt cho sức khỏe, dùng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và sáng khỏe tự nhiên. Không những thế, cơ thể còn được thanh lọc thường xuyên, không lưu giữ các chất độc. Hãy làm ngay món uống thần kì này cho bạn và gia đình nhé.



Cách làm nước nha đam đường phèn thanh nhiệt giải độc gan lại đẹp da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét