Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

6 sai lầm cần tránh khi xăm hình lần đầu tiên để không phải hối tiếc

Xăm hình là một nghệ thuật nhưng đối với người xăm hình lần đâu tiên khó mà đảm bảo bạn không đưa ra những quyết định sai lầm. Cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo 6 sai lầm cần tránh khi xăm hình lần đầu tiên để không phải hối tiếc sau đây để ngăn ngừa việc bạn hối hận vì quyết định ngày hôm nay.


1. Quyết định xăm khi say rượu:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 1


Khi say rượu bạn không tỉnh táo để chắc chắn rằng mình đưa ra một quyết định đúng đắn và không bao giờ hối hận về nó. Vì vậy đừng bao giờ đưa ra quyết định xăm hình khi bạn đang trong tình trạng say rượu mà hãy suy nghĩa về nó khi bạn tỉnh táo và nghiêm túc nhất.


2. Xăm vì bốc đồng:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 4


Hình xăm sẽ là một phần của cơ thể vì vậy bạn không nên xăm vì một phút bốc đồng để sau này hối tiếc hay phải phẫu thuật xóa hình xăm. Hãy suy nghĩa kỹ về hình xăm đầu tiên của mình để sở hữu một hình xăm đẹp, ý nghĩa.


3. Hình xăm tên người yêu:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 6


Tình yêu là điều thiêng liêng và nhiều bạn trẻ chọn hình xăm chữ tên của người yêu để xăm hình đầu tiên, rất lãng mạn. Nhưng nếu câu chuyện tình yêu kết thúc dang dở thì hình xăm này chỉ là một sai lầm mỗi khi nhìn thấy. Vì vậy bạn có thể chọn các thiết kế hình xăm cặp đôi đẹp để câu chuyện tình của mình dù dang dở nhưng vẫn là một kỷ niệm đẹp khi nhớ về.


4. Phí xăm:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 5


“Tiền nào của nấy” là câu nói tuyệt vời mà bạn nên tin tưởng khi quyết định xăm hình, đừng vì ham rẻ mà để xảy ra những sai lầm đáng tiếc và hãy chọn cho mình một cơ sở uy tín, chất lượng, giá cả có thể xem xét để có một hình xăm đẹp, bảo đảm an toàn sức khỏe.


5. Lựa chọn kích thước hình xăm phù hợp:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 2


Khi xăm hình lần đầu tiên khá nhiều bạn mắc phải sai lầm khi lựa chọn kích thước cũng như vị trí xăm như hình xăm đó quá nhỏ trong diện tích quá lớn hay bạn quá phấn khích chọn hình xăm kích thước thật lớn để rồi nó không hợp với mình. Vì vậy hãy suy nghĩa về một hình xăm có ý nghĩa với bản thân và kích thước phù hợp. Hình xăm nhỏ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc khi xăm lần đầu tiên.


6. Xăm quá nhiều hình:


6 sai lam can tranh khi xam hinh lan dau tien de khong phai hoi tiec 5


Xăm quá nhiều hình rất dễ khiến tổng thể trở nên rối rắm, lộn xộn, mất đi tính nghệ thuật ban đầu vì vậy đừng nên suy nghĩ kỹ khi xăm để biết cái nào phù hợp hay chọn chủ đề xăm nhất định.


Tham khảo 6 sai lầm cần tránh khi xăm hình lần đầu tiên để không phải hối tiếc trên đây và hãy cân nhắc về chúng một cách tỉ mỉ, cẩn thận nhất để hình xăm luôn đẹp và nghệ thuật.



6 sai lầm cần tránh khi xăm hình lần đầu tiên để không phải hối tiếc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét