Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đình

Có thể nói sầu riêng là một loại trái cây đặc trưng của những quốc gia Châu á. Người mới ăn sầu riêng có thể không thích cho lắm nhưng khi ăn tới lần thứ 2 thứ 3 bạn sẽ bị nghiền ngay cái hương vị thơm thơm béo béo của loại quả này đấy. Không chỉ là một loại trái cây sầu riêng còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm bánh đấy. Để tìm hiểu thêm về điều này mời các bạn đến với shop giày kiyomi chúng tối sẽ chia sẻ với bạn cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đình.


Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đình


Chuẩn bị:


Phần vỏ bánh:


  • 2 quả trứng.

  • 65gr bột mì.

  • 10gr đường.

  • Một ít muối.

  • 57gr bơ nhạt.

  •  120ml nước nóng  sôi.


Phần nhân bánh:


  • 450gr thịt sầu riêng.

  • 150ml whipping cream

Công thức làm bánh kem su sầu riêng:


Bước 1: Cho nước sôi, đường, đường, muối, bơ nhạt vào nồi nấu riu riu với lửa nhỏ vừa nấu vừa khuấy cho bơ và đường tan chảy.Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đìnhBước 2: Đổ từ từ bột mì vào hỗn hợp trên dùng phới trộn lên thật đều để bột mì không bị vón cục ta thu được hỗn hợp hơi đăc.Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đìnhBước 3: Đập 2 quả trứng ra chén đánh tan sau đó đổ trứng và hỗn hợp bơ bột vừa pha trộn lên cho trứng tan thật đều sau đó cho hỗn hợp thu được vào túi bắt kem.Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đìnhBắt hỗn hợp bột thành những phần bánh nhỏ xinh lên giấy thấm dầu sau đó cho vào khay nướng khoảng 180 độ khoảng 25-30 phút là bánh chín rồi đấy. ấy bánh ra để nguội.Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đìnhBước 4: Sầu riêng bạn tách lấy phần cơm thôi nhé bỏ vỏ, bỏ hạt. Sau đó dằm nhuyễn phần cơm sầu riêng.


Bước 5: Cho whipping cream vào tô lớn dùng lồng phới đánh tới khi whipping cream bông mềm lên thì cho phần cơm sầu riêng vào tiếp tục đánh cho sầu riêng và whipping cream quyện lại với nhau. Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đìnhBước 6: Lấy những chiếc bánh su đã nguội ra cắt đôi sau đó cho kem ơr bước 5 vào túi bắt rồi cho kem vào giữa chiếc bánh đã cắt đôi và thưởng thức thôi nào.cach-lam-banh-su-kem-sau-rieng-ngot-ngao-quyen-ru-ma-cuc-ngon-cho-gia-dinh10Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đình


Những chiếc bánh su sầu riêng của chúng ta thật thơm ngon hấp dẫn với mùi hương đặc trưng của sầu riêng vị béo béo thơm thơm của bánh và kem rất đặc biệt đúng không nào. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hành ngay nhỉ. Chúc bạn thành công!




Cách làm bánh su kem sầu riêng ngọt ngào quyến rũ mà cực ngon cho gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét