Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức

Những chiếc bánh su từ lâu đã trở thành món ăn vặt yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Cũng vì thế mà những chiếc bánh su ngày càng được biến tấu thành những loại bánh su kem đa dạng đặc sắc hơn như bánh su kem socola, bánh su kem thiên nga, bánh su kem sầu riêng. Và hôm nay cửa hàng giày dép kiyomi sẽ giới thiệu đến các bạn một loại bánh su kem được rất nhiều người yêu thích đó là cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức.


Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức


Nguyên liệu:


Vỏ bánh:


  • 225g bột mì

  • 3g muối

  • 30g bơ nhạt

  • 200 ml nước

  • 15g men khô.

  •  Bột chiên xù.

Nhân su kem:


  • 2 quả trứng gà.

  • 150g sữa tươi.

  • 50g đường.

  • 15g bột mì.

  •  1 nhúm muối nhỏ.

  • 10g bơ.

  • Vani.

Công thức làm bánh su kem chiên giòn.


Bước 1: Hòa tan men nở với 1 ít nước ấm để khoảng 5 phút cho men hoạt động. Trứng gà bạn đập ra chén rồi đánh tan ra.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 2: Cho sữa, bơ nhạt, đường, men nở, trứng  và một xíu muối vào nồi dùng lồng phới khuấy lên thật đều cho bơ đường tan các nguyên liệu quyện lại với nhau.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 3: Rây bột mì cho mịn sau đó đổ từ từ bột mì vào hỗn hợp bơ sữa trên sau đó dùng tay nhào thật đều hỗn hợp bột đến khi bột mềm mịn và quyện lại thành một khối nhé.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 4: Dùng màng bọc thực phẩm phủ kín tô bột lại để khoảng 45-60 phút cho bột nở.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 5: Chia bột ra thành những phần bằng nhau sau đó nặn những viên bột thành những hình hơi dai nhé.


Bước 6: Bắt chảo lên bếp đun sôi khoảng 2 chén dầu ăn sau đó lăn những phần bột vừa làm qua bột chiên xù rồi cho vào chảo chiên đến khi bột chín vàng đều các mặt thì gắp bánh ra dĩa để nguội.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 7:  Tách riêng lòng đỏ với lòng trắng trứng sau đó cho lòng đỏ trứng, đường, bột ngô, muối, sữa tươi vào nồi nấu riu riu với lửa nhỏ vừa nấu vừa khuấy đến khi bột sánh lại thì bạn cho bơ, vani vào khấy đều cho bơ tan rồi tắt bếp để nguôi sau đó cho hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 20 phút.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứcBước 8: Cho phần kem đã lạnh vào túi bắt kem cắt đôi những chiếc bánh đã chiên ra cho kem vào giữa vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy.Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức


Thành quả:Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thứccach-lam-banh-su-kem-chien-gion-thom-ngon-hap-dan-cho-ca-nha-thuong-thuc12Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức


Món bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn của chúng ta đã ra lò rồi. Với phần bánh thơm ngát giòn rụm phần nhân béo béo thơm thơm sẽ khiến bạn và gia đình nghiền ngay món bánh su này đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nhỉ. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh su kem chiên giòn thơm ngon hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét