Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

7 lưu ý trước khi xăm hình cần thiết phải nhớ để sở hữu một hình xăm hoàn hảo

Xăm hình đang là trào lưu làm đẹp cá tính, thời thượng thể hiện một phần cá tính, con người được giới trẻ yêu thích và nếu bạn muốn tham gia trào lưu này bạn hãy cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo 7 lưu ý trước khi xăm hình cần thiết phải nhớ để sở hữu một hình xăm hoàn hảo sau đây.


1. Suy nghĩ kỹ về quyết định xăm hình:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 1


Hình xăm là hình thức làm đẹp vĩnh viễn theo bạn suốt cuộc đời và nếu xóa xăm chưa nhắc đến chuyện tốn kém thì thẹo để lại là rất khó tránh khỏi. Vì vậy trước khi xăm bạn cần nghiêm túc với quyết định của mình và tất nhiên nếu quyết định xăm bạn cầm tìm cho mình một hình xăm đẹp và vị trí phù hợp.


2. Chọn địa chỉ xăm và thợ xăm đáng tin cậy:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 2


Một địa chỉ xăm hình an toàn, đáng tin cậy là điều cần thiết và bạn có thể chọn cho mình người thợ xăm mà bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng để khi xăm tinh thần thoải mái nhất thì tâm lý sợ đau sẽ tan biến.


3. Chọn thời gian xăm lý tưởng:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 4


Chăm sóc sau khi xăm là điều quan trọng mà bạn cần thực hiện để có một hình xăm bền đẹp. Để việc chăm sóc được dễ dàng và tốt hơn hơn bạn cần chọn thời gian, thời điểm xăm hình tránh được càng nhiều càng tốt các hoạt động ngoài trời. Mùa xuân và mùa thu là thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện một hình xăm.


4. Thử khả năng chịu đau:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 7


Thử khả năng chịu đau để bạn lựa chọn tốt hơn cho mình một hình xăm với kích thước, vị trí phù hợp. Nếu bạn chịu đau không tốt thì nên chọn cho mình một hình xăm với kích thước nhỏ và vùng da dày, tránh những vùng da nhạy cảm, thường xuyên di chuyển như đầu gối, khuỷu tay, cổ…


5. Vệ sinh lông:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 3


Sau khi chọn hình xăm, vị trí xăm phù hợp bạn nên vệ sinh vùng lông đó trước khi xăm vì lông sẽ ảnh hưởng đến quá trình xăm khiến màu không đều hay xấu hơn làgây nhiễm trùng da.


6. Không dùng chất kích thích:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 5


Tránh xa những chất kích thích có cồn như rượu, bia,… trước khi xăm vì chúng kích thích tiết nhiều nước mô ( huyết tương) hơn khiến da không ăn mực xăm và tạo ra những hình xăm rất mờ và xấu.


7. Ăn và uống nhiều nước:


7 luu y truoc khi xam hinh can thiet phai nho de so huu mot hinh xam hoan hao 6


Đảm bảo ăn đủ chất dinh dưỡng và uống đủ nước trước khi xăm hình để có được hình xăm đẹp và tránh tình trạng mệt mỏi, hạ huyết áp khi xăm.


Tham khảo 7 lưu ý trước khi xăm hình cần thiết phải nhớ để sở hữu một hình xăm hoàn hảo trên và hãy thực hiện chúng một cách nghiêm túc, đầy đủ trước khi xăm.



7 lưu ý trước khi xăm hình cần thiết phải nhớ để sở hữu một hình xăm hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét