Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấy

Những dịp lễ tình nhân, sinh nhật nàng hay ngày 8-3 luôn khiến các chàng trai bối rối vì không biết tặng gì cho người ấy của mình ( mẹ, vơ hoặc người yêu). Vậy sao bạn không chinh phục người ấy thông qua đường bao tử bằng hương vị socola ngọt ngào quyến rũ nhỉ. Nào hãy cùng đến ngay với hệ thông cửa hàng giày dép sỉ lẻ kiyomi chúng tôi sẽ mang đến bạn cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấy. 


Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấy


Nguyên liệu:


Phần vỏ bánh kem su:


  • 80ml sữa tươi

  • 1 thanh bơ nhạt .

  • 1 xí muối.

  • 60g bột mì đa dụng

  • 4 quả trứng gà.

Phần nhân bánh su kem


  • 50 gram chocolate

  • 40 ml Whipping cream

Công thức làm bánh kem su socola:


Bước 1: Cho sữa, bơ nhạt, đường, muối vào nồi nấu với lửa nhỏ vừa nấu vừa khuấy đến khi bơ tan hết.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 2: Rây mịn bột mì sau đó đổ từ từ bột mì vào hỗn hợp bơ dùng phới hoặc máy đánh trứng trộn lên thật đều để bột mì không bị vón cục.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 3: đập trứng ra chén đánh trứng tan ra sau đó đổ trứng vào hỗn hợp bột vừa trộn dùng mày đánh trứng đánh đều để bột và trứng quyện lại với nhau nhé.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 4: Cho hỗn hợp trên vào túi bắt kem sau đó bắt bột thành những chiếc bánh đều nhau trên giấy thấm dầu đã lót trên khay nướng.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBật lò ở 180 độ chờ lò nóng bạn cho khay bánh vào nướng khoảng 10-25 phút là bánh chín rồi đấy. Bạn lấy bánh ra để nguội.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 5: Cho socola vào lo vi sóng quay khoảng 5 phút cho socola tan chảy ra.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 6: Đổ Whipping cream vào tô lớn dùng mày đánh trứng đáng lên thật đều cho đến khi Whipping cream bông sốp và mền mịn thì bạn cho socola chảy vào tiếp tục đánh đều nhé.Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấyBước 7: Cắt đôi những chiếc bánh đã nướng ra nhau đó cho phần kem socola vào giữa sau đó đổ 1 ít socola chảy lên trên tùy thích vậy là bạn đã hoàn thành rồi đấy.


cach-lam-banh-su-kem-socola-ngon-mieng-ngot-ngao-va-cuc-don-gian-cho-nguoi-ay5cach-lam-banh-su-kem-socola-ngon-mieng-ngot-ngao-va-cuc-don-gian-cho-nguoi-ay4cach-lam-banh-su-kem-socola-ngon-mieng-ngot-ngao-va-cuc-don-gian-cho-nguoi-ay3Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấy


Chiếc bánh su kem socola của chúng ta thật là đơn giản và dễ thực hiện nhưng sẽ khiên người ấy thích mê vì tài nấu nướng của bạn đấy. cùng vào bếp ngay với kiyomi chúng tôi nào. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh su kem socola ngon miệng ngọt ngào và cực đơn giản cho người ấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét