Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị em

Có thể nói bánh quy là một loại bánh có tầm quan trong rất lơn trong ẩm thực các loại bánh. Bánh quy có rất nhiều loại khác nhau như bánh quy bơ, bánh socola… và cũng rất được nhiều người ưa thích như một món ăn vặt không thể thiếu trong gia đình. Vậy bạn đã biết làm thế nào để có được một chiếc bánh quy thơm ngon hấp dẫn chưa. Nào hãy cùng đến với shop giày nữ kiiyomi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị em.


Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị em


Nguyên liệu:


  • 125g bột mỳ.

  • 90g dừa nạo.

  • 4,3g bột bở.

  • 1 nhúm muối.

  • 125g bơ.

  • 125g đường.

  • 1 quả trứng.

Công thức làm bánh quy bơ dừa.


Bước 1: Cho dừa nạo, bột nở và một xíu muối vào tô sau đó dùng mày đánh trứng đánh lên thật đều để bột nở bám đều vào các sợi dừa.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emSau đó bạn cho bơ và đường vào tiếp tục đánh đều đến khi bơ và đường tan ra nhé.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emBước 2: Đập trứng ra chén sau đó đổ trứng vào hỗn hợp trên tiếp tục sử dụng máy đánh đều lên khoảng 3 phút cho trứng quyện với hỗn hợp bơ dừa.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emBước 3: Rây mịn bột mì sau đó cho bột mì vào trộn chúng với hỗn hợp bơ trứng dừa nhớ trộn thật đều tay để bột không bị vón cục nhé.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emBước 4: Lót một lớp giấy nướng vào khay sau đó múc từng thìa hỗn hợp bột cho vào khay nướng rồi dùng thìa ấn miếng bột hơi dẹp xuống và chỉnh cho miếng bột tròn nhé.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emBước 5: Bật lò nướng ở 200 độ chờ lò nóng bạn cho khay bánh vào nướng khoảng 15-20 phút là bánh chín rồi đấy.Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị emXếp bánh ra dĩa và chúng ta đã hoàn thành xong món bánh bơ dừa rồi.cach-lam-banh-quy-bo-dua-thom-thom-beo-beo-cuc-ngon-ma-cuc-don-gian-cho-chi-em9Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị em


Món bánh có vị béo béo của bơ thơm thơm mềm mềm của trứng hòa quyện với những sợi dừa hơi sực sực ngọt ngọt mà béo béo sẽ khiến gia đình bạn mê ngay món món này đấy. Còn chờ gì mà không vào bếp ngay nhỉ. Chúc bạn thành công!



Cách làm bánh quy bơ dừa thơm thơm béo béo cực ngon mà cực đơn giản cho chị em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét