Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuần

Có thể nói bánh tráng cuộn là anh em họ hàng xa của bánh tráng trộn vì cũng làm ra từ những nguyên liệu như nhau nhưng các làm có đôi chút khác biệt tạo nên hai hương vị rất riêng biệt. Vậy bạn đã sẵn sàng đổi mới món bánh tráng trộn chưa. Nào hãy cùng đến với shop giày thời trang kiyomi chúng tôi sẽ giúp bạn cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuần.


Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuần


Nguyên liệu:


  • Bánh tráng đỏ.

  • 1 quả xoài xanh.

  • 10 quả trứng cút.

  • 3 trái tắc (quả quất).

  • 5gr ruốc khô giòn.

  •  40gr bò khô sợi.

  •  Hành lá, hành tím.

  • Sa tế, dầu ăn, nước tương, muối Tây Ninh.

  • Rau răm.

  •  Đậu phộng.

Cách làm bánh tráng trộn Tây Ninh thơm ngon hấp dẫn:


Bước 1: Xoài gọt vỏ, bào thành sợi dài. Hành tím bạn cắt mỏng, phi vàng với dầu ăn.Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuầnBước 2: Hành lá rửa sạch, thái nhỏ, đổ dầu ăn nóng vào đề làm mỡ hành. Trứng cút luộc chín, bóc vỏ. Đậu phộng rang vàng.Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuầnBước 3: Cho xoài xanh, bò khô, tép khô, mỡ hành, hành phi vào một tô lớn có lòng sâu để dễ trộn sau đó bạn cho tiếp Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuầnBước 4: Cho một 1 xíu muối muối ớt, 1 thìa nước tương, trứng cút luộc dằm nát vào hỗn hợp trên cho thật đều bạn có thêm hoặc bớt các gia vị cho vừa ăn.cach-lam-banh-trang-tron-tay-ninh-thom-ngon-hap-dan-ma-rat-nhanh-chong-cho-ca-nha10Bước 5: Cho bánh tráng đỏ ra mặt phẳng sau đó cho hỗn hợp trên vào bánh cuộn lại rồi dùng kéo cắt cuộn bánh ra từng phần vừa ăn rắc sốt mayonaise, đậu phộng và tương ớt lên là bạn có thể thưởng thức rồi đấy.


cach-lam-banh-trang-cuon-ngon-ngon-la-la-doi-mon-cho-ca-nha-ngay-cuoi-tuan6cach-lam-banh-trang-cuon-ngon-ngon-la-la-doi-mon-cho-ca-nha-ngay-cuoi-tuan7cach-lam-banh-trang-cuon-ngon-ngon-la-la-doi-mon-cho-ca-nha-ngay-cuoi-tuan8


Vậy là món bánh tráng cuộn huyền thoại của chúng ta đã xong rồi đấy. Các hương vị của những nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị rất thơm ngon hơn nữa vị sốt mayonaise và tương ớt thơm thơm béo béo sẽ khiến bạn nghiền ngay món này đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp thực hiện ngay nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng!



Cách làm bánh tráng cuộn ngon ngon lạ lạ đổi món cho cả nhà ngày cuối tuần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét