Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

5 bí quyết xăm hình bảo vệ an toàn sức khỏe dành cho người xăm lần đầu

Bạn quyết định sở hữu một hình xăm đầu tiên trên cơ thể nhưng vẫn đang lo lắng về những vấn đề ảnh hưởng an toàn sức khỏe khi xăm hình thì hãy cùng Shop giày nữ Kiyomi tham khảo 5 bí quyết xăm hình bảo vệ an toàn sức khỏe dành cho người xăm lần đầu sau đây để thêm an tâm.


1. Nghệ sỹ xăm:


5 bi quyet xam hinh bao vẹ an toan suc khoe danh cho nguoi xam lan dau 3


Nghệ sỹ xăm phải sử dụng găng tay cao su vô trùng và sử dùng dụng cụ sử dụng một lần để bôi Vaseline vào hình. Chú ý xem người thợ xăm sẽ chuẩn bị dụng cụ xăm như thế nào khi xăm cho người khác.


2. Kim và mũi kim:


5 bi quyet xam hinh bao vẹ an toan suc khoe danh cho nguoi xam lan dau 2


Hãy chắc chắn rằng kim và mũi kim mới, sử dụng lần đầu và hoàn toàn vô trùng để tránh tình trạng kim chứa vi trùng, vi khuẩn và các căn bệnh tiềm năng khác (viêm gan, HIV,…). Đừng ngại yêu cầu một cầu vệ sinh sạch sẽ và nếu không chắc chắn, hãy tới hiệu xăm khác, hoặc chờ cho đến khi bạn có được câu trả lời chu đáo.


3. Mực xăm:


5 bi quyet xam hinh bao vẹ an toan suc khoe danh cho nguoi xam lan dau 4


Yêu cầu được tư vấn kỹ lưỡng về các loại mực xăm, kiểm tra tên, thành phần mực xăm có an toàn cho da không. Hãy yêu cầu thay mới hũ đựng mực bằng hũ được khử trùng nên sử dụng một lần duy nhất để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.


4. Thao tác:


5 bi quyet xam hinh bao vẹ an toan suc khoe danh cho nguoi xam lan dau 1


Yêu cầu thợ xăm thực hiện các thao tác thay kim và đầu mũi xăm ngay trước mặt bạn để chắc chắn rằng được xăm trong điều kiện an toàn, vô trùng nhất có thể. Nếu có bất cứ điều bất thường gì về điều kiện vệ sinh thì đừng ngại đề nghị dừng ngay việc xăm hình vì không gì bằng việc bảo đảm an toàn sức khỏe.


5. Chăm sóc:


5 bi quyet xam hinh bao vẹ an toan suc khoe danh cho nguoi xam lan dau 5


Hình xăm mới hoàn thành chính là một vết thương vì vậy việc chăm sóc hình xăm rất quan trọng. Thợ xăm sẽ dán miếng băng gạc lên chỗ xăm và điều cần làm để nguyên miếng băng ít nhất 2 tiếng, sau đó bôi một lớp mỏng kem bôi da kháng sinh. Vệ sinh hình xăm và bôi kem kháng sinh hai lần mỗi ngày đến khi xình xăm hình thành một lớp vảy sau 3 đến 4 ngày, chắc chắn rằng bạn không gãi, cào tróc nó trước khi nó tự bong ra.


Tham khảo 5 bí quyết xăm hình bảo vệ an toàn sức khỏe dành cho người xăm lần đầu trên đây để tự tin có một hình xăm khỏe đẹp nhất.



5 bí quyết xăm hình bảo vệ an toàn sức khỏe dành cho người xăm lần đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét