Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hình xăm Quan Công có ý nghĩa gì và nên xăm không?

Hình xăm Quan Công khá phổ biến và được yêu thích nhất là tại những nước phương Đông nhưng bạn có biết hình xăm Quan Công có ý nghĩa gì và nên xăm không? Cùng Shop giày nữ Kiyomi tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết sau.


Quan Công – Quan Vũ – Quan Vân Trường là ai?


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 5


Quan Công hay Quan Vũ – Mỹ Nhiệm Công – Quan Đế, tự là Vân Trường, Trường Sinh – một vị tướng nổi tiếng trong thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc.


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 1


Nếu bạn đã xem Tam Quốc diễn nghĩa qua sách, phim,… thì hẳn ấn tượng với người đứng đầu trong số ngũ hổ tướng của nhà Thục Hán là: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã Siêu.


Hình xăm Quan Công có ý nghĩa gì?


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 3


Hình xăm Quan Công là một hình xăm ý nghĩa khi đề cao sự nghĩa khí, quân tử và vận khí, thể hiện uy quyền, bản lĩnh và ý chí sống mạnh mẽ, giúp xua đuổi tà ma cũng như những điều không may mắn.


Có nên xăm hình Quan Công không?


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 4


Trước tiên bạn phải xác định bạn đã tìm hiểu kỹ về ý nghĩa của hình xăm Quan Công cũng như xăm chúng không chỉ bởi vì chơi ngông, cho “ngầu”.


2


Đây là một hình xăm nam đẹp nhưng chúng sẽ gắn với bạn đến cuộc đời và không phải ai cũng gánh được hình xăm này cũng như mang đến những điều không tốt.


Bạn có tìm hiểu thêm các thiết kế xăm Quan Công đẹp tinh tế khác ở website: http://giaykiyomi.net/nhung-hinh-xam-quan-cong-quan-vu-quan-van-truong-dep-giup-tranh-ta-ho-menh/


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 6


Có ý kiến cho rằng hình xăm nổi tiếng Quan Công này không nên xăm ở lưng thì khi ngủ sẽ đè lên và như vậy là “phạm thượng” với Quan Công.


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 8


Lời khuyên cho bạn là nên tìm đến thầy phong thủy, nhân tướng học hay một lão làng có kinh nghiệm xăm trước khi quyết định xăm hình Quan Công.


hinh xam quan cong co y nghia gi va nen xam khong 7


Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mặt hàng gấu bông và móc khóa mà bạn có thể xem thêm: ở đây.


Tham khảo bài viết trên để biết được hình xăm quan công có ý nghĩa gì và nên xăm không? và cân nhắc kỹ trước quyết định của mình về hình xăm cũng như vị trí xăm nhé.



Hình xăm Quan Công có ý nghĩa gì và nên xăm không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét