Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách làm kem hoa quả ngon đơn giản mát lạnh cho ngày nóng

Kem hoa quả với màu sắc bắt mắt hương chua chua ngọt nọt hấp dẫn không những vậy tất cả còn được hòa quyện với vị trái cây tươi ngon mát lạnh sẽ làm tan biến cái nóng ngay lập tức đấy. Nào hãy cùng đến với cửa hàng giày dép kiyomi để cùng chúng tôi vào bếp thực hiện cách làm kem hoa quả ngon đơn giản mát lạnh cho cả nhà thưởng thức vào những ngày trời nóng thôi nào.


cach lam kem hoa qua thom ngon


Nguyên liệu:


  • 330ml nước soda

  • 90ml rượu rum trắng

  • 3 quả chanh xanh

  • 1 quả chanh vàng

  • 1 ít lá bạc hà

  • 50-70g đường cát

  • Trái cây tươi tùy thích.

Công thức làm kem hoa quả:


Bước 1: Các loại hoa quả bạn rửa sạch ngọt vỏ cắt miếng. Lá bạc hả bạn rửa sạch. Chanh bạn chà mạnh với muối để phần vỏ chanh bớt đắng nhé.cac loai hoa qua ban rua sach cat mieng vua anBước 2: Chanh bạn cắt thành từng múi cau, sau đó cho chanh đường, lá bạc hà, rượu rum và nước soda vào tô trộn đều.cho chanh ruoi rum la bac ha duong vao toBước 3: Bạn dùng búa giã, dầm nhẹ để các tinh dầu trong chanh và bạc hà tiết. Nhớ dầm nhẹ thôi nhé kẻo bể tô.dung bua dam hon hop chanh cho cac nguyen lieu tiet ra nhieu tinh chatBước 4:  Đổ hỗn hợp vừa dầm trên qua rây để lọc lấy phần nước thôi nhé.do hon hop tren qua ray de lay phan nuoc Bước 5: Đổ phần nước vừa lọc vào những chiếc khuôn kem đổ 1/3 khuôn thôi để cho trái cây vào nữa. để khuôn vào tủ lạnh khoảng 1 tiếng.cho phan nuoc vua loc duoc vao nhung khuon kemBước 6: Khi những khuôn kem hơi đông lại bạn cho trái cây vào những khuôn kem tiếp tục cho vào tủ lạnh để kem cứng vậy là đã hoàn tất rồi đấy.


Lưu ý: Để phần nước hơi đông trước rồi mới bỏ trái cây vào để trái cây không bị quá cứng.cho cac loai trai cay vao khuon kem da co san hon hop nuoc chanh


Thành quả:cach lam kem hoa qua thom ngoncach lam kem hoa qua thom ngoncach lam kem hoa qua thom ngoncach lam kem hoa qua thom ngon


Món kem trái cây của chúng ta đã ra đời rồi đấy. Vị chanh thanh mát, vị soda, rum lạ lạ, vị trái cây tươi mát sẽ làm bạn nghiện gay món này đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không vào bếp ngay nhỉ. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé!



Cách làm kem hoa quả ngon đơn giản mát lạnh cho ngày nóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét