Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách làm bánh khoai mỡ chiên không nhân giòn giòn ngọt ngọt mà rất đơn giản cho gia đình

Bánh khoai mỡ chiên chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta. Những chiếc bánh khoai mỡ béo béo thơm thơm với vị ngọt tự nhiên hòa quyện vào cái hương giòn tan hấp dẫn làm người ăn quyến luyến mãi không thôi. Nhưng những chiếc bánh khoai mỡ được bày bán ở gánh hàng rong làm bạn không yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn. Vậy sao bạn không cùng cửa hàng giày dép kiyomi đến với cách làm bánh khoai mỡ chiên không nhân giòn giòn ngọt ngọt mà rất đơn giản cho gia đình nhỉ.


Cách làm bánh khoai mỡ chiên không nhân giòn giòn ngọt ngọt mà rất đơn giản cho gia đình


Nguyên liệu:


Công thức làm bánh khoai mỡ chiên:


Bước 1: Khoai mỡ bạn gọt vỏ rửa sạch sau đó ho vào nồi hấp cho đến khi khoai chín nhừ nhé.Khoai mỡ bạn gọt vỏ rửa sạch sau đó ho vào nồi hấp cho đến khi khoai chín nhừBước 2: Cắt khoai đã nhừ ra thành từng miếng tán nhuyễn sau đó trộn khoai với xíu muối và sữa rồi cho thật đều. tán nhuyễn sau đó trộn khoai với xíu muối và sữa rồi cho thật đều.Bước 3: Cho bột năng, bột nếp, đường vào hỗn hợp khoai mỡ sữa tiếp tục trộn đều để bột không bị vón cục nhé. Cho bột năng, bột nếp, đường vào hỗn hợp khoai và trộn đềuBước 4: Dùng màng bọc thực phẩm phủ kín tô bột lại để khoảng 30 phút cho bột dậy thì bánh làm ra sẽ dẻo và ngon hơn đấy. Dùng màng bọc thực phẩm phủ kín tô bột lại để khoảng 30 phút Bước 5: Rắc một ít bột năng ra thớt và xoa vào tay sau đó chia bột đã ủ thành những phần đều bằng nhau rồi lăn trên thớt đã rắc bột để tạo ra những hình dáng tùy thích.


Ở đây mình lăn thành hình thoi dài nhé.hia bột đã ủ thành những phần đều bằng nhau rồi lăn trên thớt đã rắc bột để tạo ra những hình thoi dàiBước 6: Bắt chảo lên bếp cho khoảng 1 chén dầu ăn vào đun cho dầu thật nóng sau đó cho những phần bánh đã làm vào chiên đến khi bánh vàng giòn thì bạn vớt bánh ra nhé.chiên cho bánh vàng giòn thì vớt raNếu bạn muốn giòn hơn nữa bạn có thể phủ một lớp bột chiên giòn bên ngoài bánh trước khi chiên nhé.


Cách làm bánh khoai mỡ chiên không nhân giòn giòn ngọt ngọt mà rất đơn giản cho gia đình Bắt chảo lên bếp cho khoảng 1 chén dầu ăn vào đun cho dầu thật nóng sau đó cho những phần bánh đã làm vào chiên đến khi bánh vàng giòn thì bạn vớt bánh ra nhé.Vậy là chỉ 6 bước đơn giản thôi những chiếc bánh khoai mỡ ngon miệng và đẹp mắt của chúng ta đã ra lò rồi đấy. Với cách làm đơn giản này từ nay bạn có thể tự tay vào bếp làm cho cả nhà thưởng thức mà không còn e ngại vì vấn đề vệ sinh nữa rồi. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé.



Cách làm bánh khoai mỡ chiên không nhân giòn giòn ngọt ngọt mà rất đơn giản cho gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét