Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cách làm kem vani đơn giản mà cực ngon không cần máy

Kem vani dừa chắc chắn là một loại kem gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn, không những vậy nó còn là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Ngoài ra những ly kem vani thơm mát còn là một món không thể thiếu cho những ngày nóng nữa đấy. vậy bạn đã biết làm thế nào để làm được một ly kem vani ngon miệng chưa nhỉ. Hãy đến ngay với cửa hàng giày dép kiyomi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn cách làm kem vani dừa đơn giản mà cực ngon không cần máy.


cach lam kem vani ngon don gian


Nguyên liệu:


  • 200ml sữa tươi không đường

  • 250ml kem tươi

  • 2 ống vani

  • 150g đường

  • 1 thìa cà phê muối

Công thức làm kem vani ngon:


Bước 1: Cho sữa tươi, đường vào nồi nấu riu riu với lửa nhỏ vừa nấu vừa khuấy cho đường tan.cho sua duong vao noi dun den khi sua nong lenBước 2: Cho vani và xíu muối vào nồi khuấy đều lên chờ cho sữa nóng già thì tắt bếp đừng đun sôi sữa nhé.cho vani muoi vao hon hop sua khuay deuBước 3: Kem tươi bạn cho ra tô dùng phới đánh đều lên cho đến khi kem bông lên. Đừng đánh lâu quá kem sẽ bị chai đấy.dung phoi danh kem tuoi cho den khi kem bong lenBước 4: Chờ hỗn hợp sữa vừa đun cho hết nóng sau đó cho kem tươi đã đánh bông vào trộn nhẹ nhàng để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau.tron kem tuoi voi hon hop sua nhe nhanh cho den khi hon hop deuBước 5: Cho hỗn hợp vừa làm vào khay cho vào ngăn mát tủ lạnh cứ 2 tiếng bạn lấy kem ra xới lên một lần như vậy kem sẽ ngon hơn đấy.cach 2 tieng ban xoi kem len mot lan cho kem xop hon


Lấy kem ra ly trang trí và thưởng thức ngay nàocach lam kem vani ngon don giancach lam kem vani ngon don gian
cach-lam-kem-vani-ngon-mieng-dep-mat1cach lam kem vani ngon don gian


Món kem vani của chúng ta đã hoàn thành chỉ sau 5 bước đơn giản thôi thật tuyệt đúng không nào từ nay bạn không cần phải lo lắng vì kem quá mắc hay kém vệ sinh chất lượng nữa đâu. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé!



Cách làm kem vani đơn giản mà cực ngon không cần máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét