Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhà

Mang trong mình mùi hương đặc trưng, cũng như hương vị rất ngọt ngào của loại trái cây vua. Nhưng miếng kem sầu riêng mang đến cho người ăn sự hấp dẫn thích thú cũng như ngọt ngào khó quên. Không những vậy cách để làm nên món kem sầu riêng còn cực kì đơn giản nữa chứ. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng cửa hàng giày dép kiyomi đến với cách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản bằng máy cho cả nhà nhỉ.


Cách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhà


A. Chuẩn bị:


  • Thịt sầu riên: 250g.

  • Nước cốt dừa: 150ml.

  • Sữa tươi không đường: 200ml.

  • Đường cát trắng: 80g.

  • Vani: 1 muỗng cafe.

  • Muối tinh: 1 thìa cafe.

B. Công thức làm món kem sầu riêng:


Bước 1: Tách lấy phần cơm sầu riêng ra khỏi hạt.tách cơm sau riêng ra khỏi hatBước 2: Dùng nĩa tán nhuyễn cơm sầu riêng ra sau đó cho cơm sầu riêng, sữa tươi, vani, muối vào tô trộn lên thật đều để các nguyên liệu quyện lại vào nhau.tán nhuyễn cơm sầu riêng sau đó trộn cơm sầu riêng với muối, vaniBước 3: Cho nước cốt dừa, đường nồi vừa nấu vừa khuấy cho đường tan hết rồi tắt bếp.nấu nước cốt dừa và đườngBước 4: Trộn hỗn hợp nước cốt dừa vừa nấu với hỗn hợp sầu riêng thật đều lại với nhau cho thật đều.trộn nước dừa với hỗn hợp kem sầu riêngBước 5: Đổ hỗn hợp vừa trộn vào những khuôn kem để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 7-8 tiếng cho kem đông lại vậy là hoàn thành rồi đấy.Cách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhàCách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhàCách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhàCách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhà


Món kem sầu riêng vừa ngon vừa béo lại vô cùng mát lạnh cho ngay hè đã hoàn thành rồi đấy. Với cách làm này hương vị sầu riêng còn nguyên vẹn hơn nữa những miếng kem làm ra còn rất mềm xốp và cực ngon nữa đấy. Vậy bạn còn chờ gì mà không thực hành ngay. Chúc bạn thành công!



Cách làm kem sầu riêng mát lạnh đơn giản không cần máy cho cả nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét