Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Hồng Nhung-hotgirl có 6 hình xăm đa tài xinh đẹp

Hiện nay nghệ thuật xăm hình ngày càng phổ biến hơn và người ta cũng có cái nhìn bớt khắt khe hơn khi nhìn những hình xăm. Cùng Shop giày nữ Kiyomi ngắm cô nàng Hồng Nhung với 6 hình xăm vừa xinh đẹp vừa giỏi giang.


1. Hồng Nhung-cô gái có 6 hình xăm:


hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 1


Nguyễn Hồng Nhung sinh ngày: 10.10.1991nickname là Bé Bi là nữ sinh có 6 hình xăm nữ đẹp và thành tích học tập khủng.


hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 2


Hồng Nhung là một nữ sinh có bảng thành tích học tập khủng với:


  • Học bổng khóa A level – AS trường Cambrigde Arts & Sciences (CATs), United Kingdom.

  • Đỗ Đại học kiến trúc Hà Nội khối V ngành kiến trúc công trình

  • Đỗ Đại học Thương Mại khối D ngành Tiếng Anh thương mại.

  • Đứng đầu khoa Quốc tế tại Đại học Thương Mại với điểm số 9.6/10 trung bình các môn cả năm

  • Học bổng dự bị Thạc sĩ tại trường Birkbeck University of London, United Kingdom.

hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 3


Là một học sinh giỏi đồng thời sở hữu hình xăm cánh tay, hình xăm gáy,… Hồng Nhung nói: “Lạ lắm phải không? Trên người tớ không chỉ có 1, 2 hình xăm đâu, mà có những 6 hình cơ. Tớ bắt đầu có hình xăm đúng vào năm 18 tuổi.”


hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 4


Hotgirl có 6 hình xăm cũng chia sẻ thêm: “Những hình xăm sau đó đều có ý nghĩa riêng của nó chứ không phải thấy đẹp mà xăm đâu.”


hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 5


Ngoài ra cô gái có 6 hình xăm này cũng nói thêm: “Tớ nghĩ xăm không phải là xấu. Thời gian đầu tớ cũng bị nhiều người nghĩ sai về mình, vì quan niệm phương Đông hơi khắt khe với những việc thế này. Nhưng tớ đã chứng minh cho mọi người bằng năng lực, bằng thành tích học tập của mình. Tớ may mắn có bố mẹ luôn hiểu và cực tâm lý, vì vậy bố mẹ đã không cấm mà chỉ nói, hãy làm những gì con cho là đúng”.


hong nhung hotgirl co 6 hinh xam da tai xinh dep 6


Khám phá và sở hữu ngay bộ sưu tập gấu bông shin totoro đẹp, chất lượng với giá rẻ tại Shop gaubongdep.com ngay hôm nay.


Mong bài viết về Hồng Nhung-hotgirl có 6 hình xăm đa tài xinh đẹp trên sẽ khiến bạn có cái nhìn tốt hơn về nghệ thuật xăm.



Hồng Nhung-hotgirl có 6 hình xăm đa tài xinh đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét